Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm thủ môn Crystal Palace dự bị cho De Gea

Thứ Tư 04/01/2023 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang đàm phán để chiêu mộ thủ môn Jack Butland từ Crystal Palace khi đã để thủ môn dự bị Martin Dubravka trở về Newcastle.

MU nhắm Jack Butland dự bị cho De Gea

Man United đang tìm kiếm một thủ môn dự bị sau khi Martin Dubravka trở về đội bóng chủ quản Newcastle. Và Jack Butland, thủ môn dự bị của Crystal Palace, đang được đánh giá là người có thể mang đến sự cạnh tranh cho De Gea.

Dubravka đã thi đấu ở Man United theo dạng cho mượn từ Newcastle trong giai đoạn đầu mùa giải này. Nhưng “Chích chòe” đã gọi thủ môn người Slovania trở lại vào tuần trước. Điều đó buộc Man United phải tìm kiếm một thủ môn dự bị.

Butland
MU nhắm Jack Butland dự bị cho De Gea

Jack Butland là một trong số những thủ môn người Anh được đánh giá cao nhất. Thủ thành này được triệu tập lên đội tuyển Anh tham dự Euro 2012 khi mới 19 tuổi. Butland cũng trở thành thủ môn trẻ nhất khoác áo đội tuyển Anh vào tháng 8/2012.

Sau khi có bước đột phá với Birmingham, Butland vươn lên trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất Premier League ở Stoke. Butland cũng là một cầu thủ được triệu tập thường xuyên ở đội tuyển Anh.

Tuy nhiên, phong độ của Butland suy giảm dần sau khi xuống hạng Championship năm 2018. Anh chuyển đến Crystal Palace năm 2020 nhưng chỉ đóng vai trò dự bị cho Vicente Guaita.

Sau khi Palace chiêu mộ thêm Sam Johnstone, cơ hội dành cho Butland là không nhiều. Anh chưa ra sân lần nào ở mùa giải này và cũng vắng mặt trong phần lớn thời gian vì rạn xương ngón tay.

Man United đang có Tom Heaton và Nathan Bishop dự bị cho De Gea. Việc chiêu mộ thêm cầu thủ dự bị cho De Gea không hẳn là ưu tiên cần thiết nhất bởi vị trí thủ môn thường đóng đinh suốt cả một mùa giải và ít có sự biến động. Nhưng trong trường hợp HLV Ten Hag muốn chinh chiến trên nhiều đấu trường, lựa chọn thủ môn dự bị đủ chất lượng cũng là điều cần thiết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X