Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm học trò của Steven Gerrard nâng cấp tuyến giữa

Thứ Năm 20/01/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh và sự đa dạng cho hàng tiền vệ, MU muốn sớm có được chữ ký của tiền vệ John McGinn bên phía Aston Villa.

MU muốn có McGinn


Hàng tiền vệ MU hiện tại đang xuất hiện nhiều vấn đề. Paul Pogba dính chấn thương và sắp hết hạn hợp đồng, trong khi đó Donny Van de Beek không được trọng dụng. Matic và Fred được trao cơ hội ra sân nhưng không duy trì sự ổn định.
 
MU muốn có McGinn

MU muốn có McGinn


Duy nhất Scott McTominay đang là cầu thủ chơi ổn định ở tuyến giữa của Man đỏ. MU cần một tiền vệ đa năng để HLV Ralf Rangnick thuận lợi trong việc triển khai lối chơi mà mình mong muốn. Theo Metro, MU muốn sớm có được chữ ký của tiền vệ John McGinn bên phía Aston Villa.

Hè 2021, MU cũng được đồn đoán quan tâm cầu thủ sinh năm 1994, nhưng đội chủ sân Villa Park hét giá 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Điều đó khiến Man đỏ từ bỏ ý định đưa về cầu thủ 27 tuổi. McGinn được đánh giá là nhân tố phù hợp với lối chơi được Rangnick xây dựng ở MU.

Huyền thoại Quỷ đỏ - Paul Scholes cũng khuyên đội bóng cũ chiêu mộ tiền vệ này. Trước đây, Sir Alex Ferguson từng tiến cử MU chiêu mộ McGinn. Với sự có mặt của Coutinho, cầu thủ sinh năm 1994 bây giờ đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn. Anh hoàn toàn có thể chuyển tới MU nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 35 triệu bảng để hy vọng Aston Villa nhả McGinn, ngoài cầu thủ này nửa đỏ thành Manchester còn đưa Sergej Milinkovic-Savic của Lazio hay Declan Rice của West Ham vào tầm ngắm.
“Nắn gân” Ronaldo, Ralf Rangnick muốn chứng minh điều gì?“Nắn gân” Ronaldo, Ralf Rangnick muốn chứng minh điều gì?
Đằng sau quyết định thay Cristiano Ronaldo ra khỏi sân sớm, HLV Ralf Rangnick liệu có đang chứng minh cái uy của mình để hướng tới những mục tiêu phía trước...
Lý do Sancho vắng mặt trong trận gặp BrentfordLý do Sancho vắng mặt trong trận gặp Brentford
Không ít CĐV MU đặt ra dấu hỏi về việc tiền vệ Jadon Sancho bất ngờ mất tích trong chiến thắng 3-1 của Quỷ Đỏ trước Brentford rạng sáng nay.
Điểm tin bóng đá sáng 20/1: MU từ chối đề nghị mượn Lingard của NewcastleĐiểm tin bóng đá sáng 20/1: MU từ chối đề nghị mượn Lingard của Newcastle
MU từ chối đề nghị mượn Lingard của Newcastle, Chelsea quan tâm Gavi là những tin tức đáng chú ý sáng 20/1.
MU lập kỷ lục mới sau trận thắng BrentfordMU lập kỷ lục mới sau trận thắng Brentford
Với chiến thắng 3-1 trước Brentford, MU trở thành đội bóng đầu tiên giành 300 trận thắng trên sân khách trong lịch sử Premier League.
Rangnick chỉ ra lý do giúp MU lật mặt ở hiệp 2 trước BrentfordRangnick chỉ ra lý do giúp MU lật mặt ở hiệp 2 trước Brentford
Man United đã chơi hoàn toàn khác trong hiệp 2 trận đấu với Brentford. Và HLV Rangnick đã lên tiếng lý giải sau trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X