Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm hậu vệ mục tiêu của Arsenal 

Thứ Năm 30/06/2022 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ ký giả Hernan Sisto trực thuộc TyC Sports, CLB Man United đang dành sự quan tâm cho ngôi sao của Ajax là Lisandro Martinez, người cũng đang được phía Arsenal quan tâm.

Sau một giải thi đấu đáng quên, CLB Man United đang bắt đầu có những hoạt động vô cùng mạnh mẽ trên TTCN. Bên cạnh việc tiến gần đến một thỏa thuận chung với Barcelona về trường hợp của Frenkie De Jong, thì đội chủ sân Old Trafford cũng đã thể hiện sự quan tâm tới một trung vệ mới.

MU nhắm hậu vệ mục tiêu của Arsenal 1
MU quan tâm tới mục tiêu Lisandro Martinez mà Arsenal cũng đang theo đuổi.

Cùng với Jurrien Timber, một ngôi sao khác của Ajax là Lisandro Martinez cũng lọt vào tầm ngắm của HLV Ten Hag. Và mới đây, Quỷ đỏ đã bắt đầu triển khai kế hoạch chiêu mộ ngôi sao này. 

Martinez được giới chuyên môn đặc biệt đánh giá cao bởi sự đa năng của mình. Anh có thể chơi tốt trong vai trò trung vệ lệch trái lẫn lệch phải, kèm theo đó là hậu vệ cánh trái và tiền vệ phòng ngự. Hiện tại, rõ ràng là Man Utd đang thiếu đi mẫu cầu thủ 'toàn năng' như thế này. 

Theo tiết lộ từ ký giả Hernan Sisto trực thuộc TyC Sports, Man United đã gửi đến Ajax lời đề nghị đầu tiên dành cho Martinez, có giá trị 40 triệu euro. Hiện tại, ngôi sao người Argentina chỉ được Transfermarkt định giá vào khoảng 32 triệu euro, thế nên mức phí mà đội chủ sân Old Trafford đề nghị rất có thể sẽ khiến Gã khổng lồ Eredivisie phải cân nhắc.

Trước MU, một đội bóng khác của nước Anh là CLB Arsenal cũng thể hiện sự quan tâm tới Martinez. Theo tờ Telegraph, Arsenal hi vọng có thể nhanh chóng hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Lisandro Martinez, mục tiêu hàng đầu để bổ sung cho hàng phòng ngự của Pháo Thủ mùa Hè này.

Tuy nhiên Ajax không vội vàng trong việc bán Martinez, họ mong muốn có một cuộc cạnh tranh giữa Arsenal và MU cho chữ ký của cầu thủ người Argentina. 

Nguồn tin của Telegraph từ Hà Lan cho hay Pháo thủ đang hi vọng có thể chốt được thương vụ này trong khi Man United vẫn còn đang loay hoay với Frenkie de Jong và chưa hoàn tất hẳn việc chiêu mộ Tyrell Malacia từ Feyenoord.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X