Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm hậu vệ của Leicester City gia cố hàng thủ

Thứ Sáu 27/11/2015 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U đang lên kế hoạch nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, HLV Van Gaal muốn M.U mua hậu vệ Ben Chilwell củaLeicester City để gia cố hàng thủ.


Những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải 2015/16, HLV Van Gaal thường xuyên sử dụng Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ sinh năm 1995 đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng trong trận thua PSV tại Champions League tuyển thủ người Anh dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng. Trong tay vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn còn Blind và Marcos Rojo đá tốt ở vị trí hậu vệ trái, nhưng điều này không làm ông từ bỏ kế hoạch đưa về thêm một cầu thủ mới.
MU mua Ben Chilwell o ky chuyen nhuong mua dong nam 2016 hinh anh
Luke Shaw dính chấn thương là tổn thất lớn với M.U
Blind thường được Van Gaal bố trí đá trung vệ với Smalling còn Marcos Rojo không giữ được phong độ ổn định. Trong trận hòa 0-0 trước Man City, cầu thủ người Argentina đã chơi cực hay khi bắt chết tiền vệ Kevin de Bruyne bên phía đội khách, nhưng mới đây cầu thủ này suýt trở thành tội đồ khi khiến M.U phải nhận một quả đá 11m trong trận đấu với Watford. Điều này buộc vị chiến lược gia người Hà Lan phải lên kế hoạch tìm người thay thế.
Mới nhất, tờ Mirror đưa tin, “Tulip Thép” muốn BLĐ M.U mua hậu vệ Ben Chilwell củaLeicester City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 năm 2016. Thời điểm hiện tại, mặc dù đang được cho mượn tại Huddersfield Town nhưng cầu thủ 18 tuổi đã thể hiện đầy đủ mọi phẩm chất cũng như tiềm năng phát triển của mình.
MU mua Ben Chilwell o ky chuyen nhuong mua dong nam 2016 hinh anh 2
Ben Chilwell
Có được cầu thủ thuộc biên chế của Leicester City đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ có thêm những lựa chọn ở hàng thủ. Tốc độ cùng những pha tắc bóng chính xác là điểm mạnh của Ben Chilwell. Chính vì thế Arsenal cũng là một trong những đội bóng cử truyển trạch viên theo dõi khả năng của cầu thủ 18 tuổi. Bởi vậy nếu không nhanh chóng hành động, đội bóng chủ sân Old Trafford đang đứng trước nguy cơ để mất mục tiêu vào tay Pháo thủ.
Ferdinand lý giải nguyên nhân giúp Sir Alex thành công tại M.U
(Bongda24h.vn) – Cựu trung vệ huyền thoại của Quỷ đỏ cho rằng Sir Alex Ferguson đã giành được tới 38 danh hiệu trong 27 năm dẫn dắt đội bóng áo đỏ là do chiến...
Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách tới sân King Power của Leicester City. Đây là trận đấu quyết định tới ngôi đầu bảng. Lúc này, M.U đang xếp sau đối thủ với 1 điểm ít hơn, nếu đánh bại đội chủ nhà Quỷ đỏ sẽ chính thức leo lên ngôi đầu bảng. “Bầy cáo” đang đạt phong độ rất cao nhất là phong độ của bộ đôi Mahrez và Vardy, nhưng với đẳng cấp hơn hẳn và sự vượt trội về mặt đội hình khả năng giành chiến thắng của Man đỏ vẫn là rất cao.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X