Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chiêu mộ Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023

Thứ Ba 20/09/2022 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tăng cường sức tấn công trong giai đoạn lượt về, phía MU đang xem xét ký hợp đồng với chân sút người Pháp Antoine Griezmann ở phiên chợ mùa Đông vào tháng 1/2023.

Theo thông tin từ tờ The Athletic, CLB MU đang cân nhắc kế hoạch chiêu mộ Antoine Griezmann từ Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, nhằm tăng cường hàng tấn công trong bối cảnh Ronaldo có thể sẽ ra đi ngay đầu năm sau.

MU chiêu mộ Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023 1
MU đang có kế hoạch chiêu mộ Antoine Griezmann

Tiền đạo 31 tuổi hiện đang chơi cho Atletico theo dạng cho mượn từ Barca, đã ghi 3 bàn trong 7 lần ra sân mùa này. Phong độ thi đấu ấn tượng đó giúp anh lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Trước đó, MU được cho là đã theo đuổi nhà vô địch World Cup 2018 trong kỳ chuyển nhượng Hè nhưng thất bại vì bản thân Griezmann muốn ở lại sân Metropolitano.

Tuy vậy mọi chuyện có vẻ đã khác đi khi mà Griezmann đang dần mất đi kiên nhẫn tại Atletico, xuất phát từ việc không thường xuyên không được tung vào sân đá chính vì bản hợp đồng “oái oăm” giữa Barca và Atletico.

Griezmann hiện đang được HLV Diego Simeone sử dụng theo chiến lược không quá 30 phút/trận, để không phạm vào thỏa thuận đã ký với Barca. Bởi nếu chân sút Pháp chơi quá 50% số phút mỗi trận thì phía Atletico phải mua đứt với giá 40 triệu euro sau mùa giải năm nay.

Lúc này, Griezmann được định giá vào khoảng 35 triệu euro - một con số không quá lớn đối với năng lực tài chính của MU. Theo báo chí Anh, HLV Erik ten Hag cũng được giới chủ người Mỹ duyệt chi 70 triệu bảng để mua sắm ở phiên chợ Đông sắp tới và họ đang có ý định phá đám Atletico trong thương vụ này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X