Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính chi 30 triệu cho truyền nhân của Ashley Young

Chủ Nhật 24/06/2018 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, đội bóng chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch chiêu mộ người sẽ thay thế Ashley Young trong mùa giải tới với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 30 triệu bảng.

M.U theo đuổi Jose Gaya để thay thế Ashley Young

MU theo đuổi Jose Gaya để thay thế Ashley Young hình ảnh
M.U theo đuổi Jose Gaya thay Young

Ashley Young là cái tên không thể thay thế bên hành lang cánh trái của M.U ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên khi mà thể lực ngày càng đi xuống vì lý do tuổi tác, Quỷ đỏ cũng đang cần những gương mặt mới để có thể đảm đương nhiệm vụ trấn giữ hành lang cánh trái tốt hơn Young.

Trong thời gian vừa qua, M.U đã nhắm tới một cái tên lý tưởng cho vị trí cánh trái là hậu vệ Alex Sandro của Juventus. Tuy nhiên kế hoạch này dường như rất khó thành công khi Juventus không sẵn sàng để trụ cột của mình ra đi.

Trước việc đội bóng nước Ý ‘hét giá’ lên đến 50 triệu bảng cho hậu vệ 27 tuổi này, ban lãnh đạo M.U dường như đã chuyển hướng sang cái tên ít tiếng tăm hơn nhưng không kém phần chất lượng là sao trẻ Jose Luis Gaya của CLB Valencia.

Sở dĩ M.U theo đuổi Jose Gaya bởi đây là mẫu hậu vệ đa năng. Anh không chỉ giỏi phòng ngự mà còn có kỹ thuật giữ bóng, đi bóng và kiến tạo không tệ chút nào. Cách thi đấu của Gaya khiến nhiều người gợi nhớ đến hậu vệ Jordi Alba, một cựu cầu thủ Valencia và đang tỏa sáng tại Barcelona.

Dù chỉ mới 24 tuổi nhưng Jose Gaya đã trở thành trụ cột của đội bóng xứ Castellon suốt 4 năm qua. Mùa trước, anh ra sân 27 trận cho Valencia tại La Liga và cúp Nhà vua, đóng góp 3 đường kiến tạo. Đây rõ ràng sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho M.U trong mùa giải tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X