Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt 80 triệu euro cho người thay thế Paul Pogba

Thứ Bảy 20/11/2021 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Independent, Manchester United đang nhắm đến tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona như một sự thay thế tiềm năng cho Paul Pogba.

MU nhắm De Jong thay Pogba


MU đang đứng trước khả năng mất trắng tiền vệ Paul Pogba ở Hè 2022. Cầu thủ người Pháp vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Số 6 đòi 450.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, song MU chỉ muốn tăng lương cho cầu thủ này từ 290.000 bảng/tuần lên tối đa 375.000 bảng/tuần.

Nếu những khúc mắc không được giải quyết, Pogba sẽ rời đi ở Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Juventus, Real Madrid và PSG là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1993, họ chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao để ký hợp với tiền vệ này.
MU nhắm Frenkie de Jong thay Paul Pogba

MU nhắm Frenkie de Jong thay Paul Pogba


MU đang cân nhắc việc thay thế Pogba bằng Declan Rice của West Ham. Mới nhất, theo The Independent, Manchester United đang nhắm đến tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona như một sự thay thế tiềm năng cho ngôi sao 28 tuổi.

De Jong gia nhập Barcelona trong một hợp đồng trị giá 65 triệu bảng từ Ajax vào năm 2019 nhưng thi đấu chưa thực sự khác biệt. Anh vẫn còn 5 năm hợp đồng với Barca, nhưng tân HLV Xavi không quá ấn tượng với De Jong và Barcelona có thể bán anh nếu nhận được một lời đề nghị tốt.

Vị trí của cầu thủ người Hà Lan ở sân Camp Nou cũng đang bị đe dọa sau sự xuất hiện của Pedri và Gavi, hai trong số những cầu thủ sáng giá nhất học viện Barca hiện tại. Để hy vọng có De Jong, MU chấp nhận chi 80 triệu euro.

De Jong cũng đã được liên hệ với việc chuyển đến Manchester City, và Pep Guardiola được hiểu là một người rất ngưỡng mộ tiền vệ này. Tuy nhiên Man xanh sẽ không chi một số tiền lớn cho De Jong, thay vào đó họ chấp nhận nhả Raheem Sterling qua đó đón cầu thủ sinh năm 1997 theo chiều ngược lại.
Sagna chỉ trích cách CĐV MU đối xử với PogbaSagna chỉ trích cách CĐV MU đối xử với Pogba
Cựu cầu thủ Bacary Sagna đã lên tiếng chỉ trích các CĐV Man United vì cách đối xử với Paul Pogba.
Paul Pogba hiện đang ở DubaiPaul Pogba hiện đang ở Dubai
Tiền vệ Paul Pogba hiện đang có mặt ở Dubai – UAE để điều trị chấn thương gặp phải, ngôi sao người Pháp cho thấy quyết tâm rất lớn.
Raiola lại úp mở tương lai PogbaRaiola lại úp mở tương lai Pogba
Trong một chia sẻ mới đây, siêu cò Mino Raiola tiếp tục khiến Man United đứng ngồi không yên với chia sẻ về Paul Pogba.
Mino Raiola ra yêu sách nếu MU muốn thanh lý Pogba vào tháng 1Mino Raiola ra yêu sách nếu MU muốn thanh lý Pogba vào tháng 1
Mino Raiola đã đưa ra 2 yêu sách với Man United trong trường hợp đội bóng này muốn thanh lý Pogba để thu hồi tiền chuyển nhượng trong tháng 1 tới.
Pogba bị so sánh với bom xịt Juan Veron của MUPogba bị so sánh với bom xịt Juan Veron của MU
2 cựu cầu thủ Alan Shearer và Micah Richards đã lên tiếng so sánh Paul Pogba với “bom xịt” một thời của Man United là Juan Sebastian Veron.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X