Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm đồng đội của Coutinho

Thứ Ba 18/01/2022 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin uy tín, công tác chuyển nhượng MU đang đặt mục tiêu chiêu mộ tiền vệ của Aston Villa để bổ sung chất thép nơi tuyến giữa.

3 mục tiêu của MU vào mùa hè 2022

Ngay cả khi HLV Ralf Rangnick chưa góp mặt, việc bổ sung nhân sự nơi tuyến giữa đã là nhiệm vụ cấp bách với Quỷ đỏ. Mùa đông này, Man United nhắm chiêu mộ Amadou Haidara của Leipzig, cầu thủ có giá trị giải phóng hợp đồng 33 triệu bảng. Nhưng vào mùa hè tới, CLB sẽ đem về một cái tên thực sự chất lượng.

Cầu thủ mới nhất lọt vào danh sách rút gọn cho tuyến giữa MU là tuyển thủ người Scotland, John McGinn. Anh vừa cùng các đồng đội Aston Villa cầm chân MU ở trận đấu mới nhất, khi tân binh Coutinho tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

McGinn nằm trong danh sách rút gọn của công tác chuyển nhượng MU
McGinn nằm trong danh sách rút gọn của công tác chuyển nhượng MU

2 cái tên còn lại đều đã được liên hệ trong quá khứ. Đó là Declan Rice và Jude Bellingham, đều là những tuyển thủ Anh và chắc chắn mức giá sẽ không hề rẻ.

Với vai trò HLV tạm quyền và cố vấn sau khi mùa bóng này khép lại, HLV Ralf Rangnick có thể đem về một tiền vệ chất lượng để phục vụ dưới thời tân HLV. Với cá nhân tiền vệ John McGinn, anh được định giá 40 triệu bảng và đã chứng tỏ được tài năng ở môi trường Premier League hơn là Jude Bellingham, và cũng rẻ hơn Rice.
 

MU giải phóng hợp đồng của Amadou Haidara với RB LeipzigMU giải phóng hợp đồng của Amadou Haidara với RB Leipzig
Theo Sport1, MU sẵn sàng chi đủ số tiền giải phóng hợp đồng của tiền vệ Amadou Haidara với RB Leipzig, HLV Ralf Rangnick rất muốn có cầu thủ 23 tuổi.
Vạ miệng như Lukaku, Haaland khiến BLĐ Dortmund nổi giậnVạ miệng như Lukaku, Haaland khiến BLĐ Dortmund nổi giận
BLĐ Dortmund tỏ ra khá giận giữ khi tiền đạo Erling Haaland cách đây ít ngày lên tiếng chia sẻ việc đội bóng yêu cầu anh phải sớm quyết định tương lai. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X