Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm thủ thành người Croatia thay De Gea

Thứ Hai 26/08/2019 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Dominik Livakovic, cầu thủ người Croatia được nhắm trong trường hợp David de Gea ra đi.

MU quan tâm Dominik Livakovic


Ở thời điểm hiện tại, một bản hợp đồng mới với thủ môn David de Gea vẫn chưa được thông qua. Giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2020, vào tháng 1 tới đây cầu thủ sinh năm 1990 sẽ được tự do đàm phán với những đội bóng muốn có mình.
 
MU muốn mua Dominik Livakovic thay David de Gea hình ảnh

MU quan tâm thủ môn Dominik Livakovic


Real Madrid, Juventus và PSG là những đội bóng muốn có thủ thành người Tây Ban Nha. MU chưa thể gia hạn với De Gea, dù họ chấp nhận đáp ứng mức lương 350.0000 bảng/tuần nhưng mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết.

Trước khả năng mất cầu thủ 29 tuổi, MU đã lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới. MU muốn mua Dominik Livakovic, cầu thủ người Croatia được nhắm trong trường hợp David de Gea ra đi. Livakovic hiện đang là thủ môn số 1 của Dinamo Zagreb, ngôi sao 24 tuổi này duy trì sự ổn định rất lớn trong thời gian gần đây. 

Trong trận đấu giữa Dinamo Zagreb và Rosenborg của Na Uy ở lượt đi vòng play-off Champions League tuần trước, các tuyển trạch viên của MU đã xuất hiện trên khán đài. Ở trận đấu này, Livakovic giành chiến thắng 2-0 và cầu thủ 24 tuổi đã có màn trình diễn xuất sắc.

MU đã sẵn sàng chi 20 triệu bảng mua thủ môn của Dinamo Zagreb vào tháng 1 năm 2020. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng bán De Gea ở phiên chợ Đông tới đây, bởi nếu để đến tháng 6 họ sẽ mất trắng thủ thành này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Dominik Livakovic năm nay mới 24 tuổi, anh vẫn đang từng bước hoàn thiện mình. Cầu thủ người Croatia được giới chuyên môn đánh giá khá cao, anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí do De Gea để lại. Vấn đề ở chỗ Dinamo Zagreb không muốn bán ngôi sao của mình, bởi vậy MU sẽ phải chi nhiều hơn 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X