Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được hạ giá, MU vẫn quyết săn “De Bruyne mới”

Chủ Nhật 10/05/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đang hướng tới một kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn dù đại dịch Covid-19 tạo ra tác động.

Trong đó, Man United rất muốn ký hợp đồng với người được kỳ vọng là Kevin de Bruyne của riêng họ.

MU muốn mua Van de Beek

Với việc Paul Pogba chưa rõ tương lai còn Nemanja Matic lớn tuổi, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn củng cố hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ngoài những tài năng bản địa là Jack Grealish (Aston Villa) và Jude Bellingham (Birmingham), họ còn nhắm ngôi sao Donny van de Beek của Ajax.

Không được hạ giá, chuyển nhượng MU vẫn quyết săn De Bruyne mới hình ảnh
Van de Beek nằm trong tầm ngắm của MU

Với khả năng sút bóng và chuyền bóng đa dạng, Van de Beek được ví như Kevin de Bruyne của Man City. Tiền vệ 23 tuổi được hết Real Madrid, Liverpool và Man City quan tâm.

Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar đã thừa nhận rằng đã thương thảo với Van de Beek về việc ở lại thêm mùa 2019-20 trước khi mở cửa cho anh tới một CLB lớn hơn. Và khi mà giải VĐQG Hà Lan mới bị hủy do tác động của virus corona, tương lai của tuyển thủ xứ hoa tulip giờ càng được chú ý.

Cũng chính Van der Sar đã cảnh báo rằng không có chuyện giá trị các cầu thủ Ajax suy giảm bất chấp đại dịch khiến thế giới bóng đá đảo lộn. Cựu thủ môn MU đánh giá những cầu thủ tại sân Johan Cruyff Arena vẫn rất giá trị bởi “được đào tạo tốt, có kinh nghiệm vô địch và từng chơi tại cúp châu Âu”.

Van de Beek là nhân tố quan trọng giúp Ajax vô địch Hà Lan và vào bán kết Champions League mùa trước. Mùa này, anh tiếp tục tỏa sáng với 10 bàn, 11 kiến tạo trong màu áo De Godenzonen.

Không được hạ giá, MU vẫn quyết săn De Bruyne mới hình ảnh 2
Tương lai Pogba vẫn nằm trong nghi ngờ

Dù đã có Bruno Fernandes, chuyển nhượng MU rất cần thêm những tiền vệ giàu sáng tạo khác để hỗ trợ. Đây là vấn đề được xem là kìm hãm Quỷ đỏ trong nhiều năm qua. Chính HLV Solskjaer mới đây đã tiết lộ về mong muốn có những tân binh chất lượng:

“Tôi nghĩ rằng Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford đã rất tuyệt vời trong mùa giải này với tổng cộng 50 bàn thắng. Rashford đã bị chấn thương song trước đó cậu ấy đã có mùa giải tốt hơn bao giờ hết. Martial cũng vậy còn Greenwood là một tài năng độc đáo.”

“Nhưng chúng tôi luôn tìm cách cải thiện đội hình. Có sự không chắc chắn trên thị trường chuyển nhượng lúc này, thế giới của hiện tại khác với 2 tháng trước. Chúng tôi phải điều chỉnh, thích nghi. Có những CLB khác đang khó khăn hơn chúng tôi về tài chính.”

“Đây là một thế giới mới và tôi nghĩ rằng thị trường chuyển nhượng mùa hè này sẽ hoàn toàn khác với những gì mọi người nghĩ nó sẽ xảy ra.”


Trước khi mùa giải tạm dừng, MU xếp thứ 5 tại Premier League với 3 điểm kém hơn Chelsea đứng thứ 4.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X