Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên MU nhắm thay Lukaku

Thứ Sáu 26/07/2019 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sky Sports đưa tin Man United sẽ chiêu mộ tiền đạo Moussa Dembele nếu như Lukaku ra đi hè này.
Man United đã sẵn sàng bán Lukaku nhưng Inter vẫn chưa đưa ra được một lời đề nghị hợp lý. Tuần trước, Man United vừa từ chối lời đề nghị trị giá 54 triệu euro của Inter. Đội bóng thành Manchester được cho là định giá Lukaku ở mức 79 triệu bảng.

Những buổi đàm phán giữa hai bên đã lâm vào bế tắc. CEO Beppe Marotta của Inter khá dè dặt trước mức giá MU đưa ra vì Luật công bằng tài chính. Nếu muốn có được Lukaku, nhiều khả năng Nerazzurri phải bán Mauro Icardo, Joao Mario, Radja Nainggolan và những cầu thủ khác để tạo sự cân bằng.

Lộ diện cái tên MU nhắm thay tiền đạo Lukaku hình ảnh

Moussa Dembele được MU nhắm thay Lukaku


Lukaku đã không đủ thể lực để ra sân ở trận đấu với Tottenham tại Thượng Hải hôm qua. Tiền đạo người Bỉ giờ đã vắng mặt 4 trận liền ở giai đoạn giao hữu và có vẻ quyết tâm rời khỏi Old Trafford ngay hè này.

Trong trường hợp bán được Lukaku, Man United sẽ chiêu mộ một tiền đạo khác để thay thế. Moussa Dembele là một mục tiêu được Man United nhắm đến. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng đang hướng tới ngôi sao chạy cánh Nicolas Pepe của Lille lúc này.

Sau khi chuyển đến Lyon mùa hè năm ngoái, Dembele đã gây ấn tượng mạnh. Anh ghi được 20 bàn sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Dembele cũng là người có đóng góp quan trọng khiến Paris Saint-Germain nhận trận thua đầu tiên ở Ligue 1 mùa trước. Anh ghi bàn gỡ hòa và sau đó kiếm được một quả penalty để giúp Lyon giành chiến thắng 2-1 trước gã khổng lồ nước Pháp.
Solskjaer: Lukaku không thể chơi cho MU
Trước trận giao hữu với Tottenham tại Thượng Hải vào ngày mai, HLV Solskjaer đã lên tiếng chia sẻ tình hình lực lượng, với cái tên được quan tâm là tiền đạo...
Gianfranco Zola: Lukaku tới Inter Milan tốt cho tất cả
Romelu Lukaku tới Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 sẽ tốt cho tất cả các bên, đó là lời khuyên từ người cũ Chelsea,Gianfranco Zola.
Tin chuyển nhượng ngày 23/7: Inter Milan đầu hàng trong thương vụ Lukaku
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (23/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa...
Romelu Lukaku: MU liệu đã công bằng với anh chưa?
Romelu Lukaku không ra sân cùng với Manchester United trong trận giao hữu gặp Inter Milan tại Singapore vào 18h30’ tối qua. Đây đã là trận thứ ba liên tiếp...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X