Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt mục tiêu số 1 của Chelsea thay Paul Pogba

Thứ Năm 17/12/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Manchester Evening News khẳng định, HLV Solskjaer đã xác định đội trưởng của West Ham, Declan Rice là cầu thủ lý tưởng cho MU, nhất là khi tiền vệ Paul Pogba ra đi.

MU lựa chọn ngôi sao thay thế Pogba


Người đại diện của tiền vệ Paul Pogba tuyên bố tốt nhất MU nên bán anh ở Hè 2021 hoặc sớm hơn, bởi cầu thủ sinh năm 1993 sẽ không ký hợp đồng mới. Hiện Juventus và Real Madrid đang theo sát cầu thủ người Pháp.
 
MU chốt Declan Rice thay tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

MU nhắm Declan Rice thay Pogba


Nếu MU không bán Pogba vào tháng 1 năm 2021 hoặc Hè năm tới, họ có thể mất trắng cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhiều thông tin cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chuẩn bị cho một kế hoạch không cầu thủ 27 tuổi, theo đó MU quyết định sẽ bán Pogba.

Tờ Manchester Evening News khẳng định, HLV đã xác định đội trưởng của West Ham, Declan Rice là cầu thủ lý tưởng cho MU, nhất là khi Paul Pogba ra đi. Cầu thủ người Anh từng là mục tiêu của MU trong 2 kỳ chuyển nhượng Hè gần đây, nhưng West Ham đòi hỏi một số tiền quá lớn.

Rice đang trưởng thành vượt bậc. Anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá trung vệ hay tiền vệ trung tâm đều tốt. Ngoài MU thì Chelsea cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1999. Về phía West Ham, họ chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 73 triệu bảng. Đó thực sự là trở ngại lớn với cả MU và Chelsea. 

Rice còn hợp đồng đến năm 2024 với lựa chọn gia hạn thêm một năm, có nghĩa là West Ham không chịu sức ép phải bán sớm. Trong những chia sẻ của mình, Rice úp mở khả năng rời đi. Tuy nhiên, đội bóng thành London có toàn quyền quyết định tương lai của anh.

Đêm nay, MU sẽ làm khách trên sân của Sheffield ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21. Một chiến thắng sẽ giúp Quỷ đỏ cải thiện đáng kể thứ hạng trên BXH, hiện họ đang xếp thứ 9 với 20 điểm sau 11 trận.
HLV Solskjaer tin MU đủ sức vô địch Premier League
Trước thềm trận gặp Sheffield, HLV Solskjaer khẳng định MU không phải không có cơ hội giành ngôi vô địch Premier League 2020/21.
HLV Solskjaer giải thích lý do chưa trao cơ hội cho tân binh Facundo Pellistri
Cập bến MU ở Hè 2020, song tiền đạo Facundo Pellistri vẫn chưa có cơ hội ra mắt đội 1 của Quỷ đỏ. HLV Solskjaer mới đây cũng đã lên tiếng giải thích lý do.
Nhận định Sheffield United vs MU (03h00 ngày 18/12): Không có cơ hội cho chủ nhà
Nhận định Sheffield United vs MU vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ sân Old Trafford nối...
Theo Walcott xát muối sau pha ghi bàn vào lưới Arsenal
Cựu Pháo thủ Theo Walcott thừa nhận mình đã gieo rắc nỗi sợ hãi cho các cầu thủ Arsenal sau tình huống ghi bàn ở phút thứ 18 của trận đấu.
Xác định khả năng Cavani ra sân trước Sheffield
HLV Solskjaer khẳng định Cavani sẽ không ra sân trước Sheffield United vì ông không muốn mạo hiểm với chấn thương của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X