Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao West Ham để giải quyết bài toán Matic

Chủ Nhật 18/11/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã nhắm tới sao trẻ Declan Rice của West Ham và yêu cầu ban lãnh đạo Man United đánh bại Chelsea trong thương vụ này.
Declan Rice đã chiếm được suất đá chính trong đội một West Ham dưới thời HLV Manuel Pellegrini. Anh được sử dụng trong vai trò tiền vệ trung tâm dù trưởng thành từ học viện West Ham ở vị trí trung vệ làm bóng.

Và theo tờ Daily Star, HLV Jose Mourinho thực sự bị ấn tượng với những màn trình diễn của Rice mùa này. Ông cũng thấy bị cuốn hút trước sự đa năng của cầu thủ trẻ người CH Ireland.

MU nhắm Declan Rice để giải quyết bài toán Matic hình ảnh

MU nhắm Declan Rice để giải quyết bài toán tiền vệ


Chiến lược gia người Bồ không giấu giếm mong muốn chiêu mộ thêm một trung vệ hè này. Ông cũng muốn có thêm một tiền vệ để tăng cường chiều sâu và tính cạnh tranh ở khu vực giữa sân.

Tân binh Fred đang gây thất vọng lớn. Trong khi đó, Nemanja Matic cũng đạt phong độ thảm họa. Và Declan Rice là cái tên có thể giải quyết cả hai vấn đề tùy vào cách sử dụng của Mourinho.

Hiện tại, Rice vẫn đang hưởng lương 3.000 bảng/tuần tại West Ham. Và cầu thủ này hoàn toàn có thể ra đi theo dạng tự do nếu hợp đồng đáo hạn vào năm 2020.

Điều đó đồng nghĩa rằng West Ham sẽ đứng trước áp lực bán Declan Rice vào mùa hè năm sau. Có điều, Man United sẽ phải đối diện với cuộc cạnh tranh khốc liệt với Chelsea, đội bóng đã thải hồi Rice khi cầu thủ này 14 tuổi.

Chelsea sẵn sàng trao một bản hợp đồng với mức lương 40.000 bảng/tuần cho Rice trong bối cảnh HLV Sarri mong muốn bổ sung thêm nhân sự ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Man United cũng đang dè dặt trong việc tham gia vào thị trường chuyển nhượng khi mà những nghi ngờ vẫn đang bao phủ tương lai của Mourinho. Những bản hợp đồng trước đó của chiến lược gia người Bồ cũng không mấy thành công và đó là nguyên nhân khiến BLĐ đội bóng dè dặt trong việc chi tiền.

Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X