Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn all in Declan Rice

Thứ Tư 08/09/2021 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có động thái bổ sung hàng tiền vệ trung tâm trong mùa hè này, công tác chuyển nhượng MU muốn chơi lớn với Rice vào năm sau.

MU nhắm Declan Rice

Với việc không đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản West Ham, Declan Rice được cho là muốn tìm kiếm một bến đỗ mới vào mùa hè 2022 – thời điểm cầu thủ này còn 2 năm hợp đồng.

Man United muốn bổ sung hàng tiền vệ của mình và những cái tên được liên hệ là Eduardo Camavinga (đã sang Real Madrid), Saul Niguez (tới Chelsea), Leon Goretzka và Ruben Neves. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không thực sự có động thái tích cực với thương vụ nào, bởi họ muốn ‘chơi lớn’ vào năm sau với 2 mục tiêu – tiền vệ trụ và tiền đạo cắm.

Declan Rice sau trận thắng Đức
Bộ phận chuyển nhượng MU đặt Declan Rice là mục tiêu hàng đầu

Cái tên được nhắm đến ở vị trí mỏ neo là Declan Rice – người được HLV David Moyes hét giá 100 triệu bảng. Chelsea cũng là CLB muốn đưa cầu thủ trưởng thành trong lò đào tạo của mình trở về, nhưng đã bổ sung Saul Niguez và đang ngắm Aurelien Tchouameni của AS Monaco. Nếu Chelsea không thúc đẩy thương vụ với Rice, cơ hội cho MU sẽ cao hơn.

Bên cạnh đó, Fabrizio Romano cho biết Quỷ đỏ cũng ngắm Youri Tielemans của Leicester, nhưng chỉ chiêu mộ cầu thủ này để thay Paul Pogba, không liên quan tới thương vụ theo đuổi Declan Rice. Ở hàng tiền đạo, mục tiêu quan trọng nhất của đội chủ sân Old Trafford là Erling Haaland. 

Góc không ăn được thì đạp: Các CLB Premier League mất loạt sao vì lý do bất ngờGóc không ăn được thì đạp: Các CLB Premier League mất loạt sao vì lý do bất ngờ
Mới đây, một thông tin đáng chú ý được BBC tung ra khi Brazil đề nghị cấm các CLB Premier League sử dụng cầu thủ của mình.
Ronaldo lái siêu xe tới sân tập của MU, tươi cười trước ống kínhRonaldo lái siêu xe tới sân tập của MU, tươi cười trước ống kính
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được nhìn thấy lái một chiếc Lamborghini trị giá 160.000 bảng đến trung tâm huấn luyện của MU, anh đã có buổi tập đầu tiên cùng các...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X