Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm chiêu mộ sao Bayern ngay mùa đông này

Thứ Năm 24/10/2019 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự thiếu hụt lực lượng trên hàng công, HLV Solskjaer đã yêu cầu BLĐ Man United mua người, và tiền đạo Thomas Muller chính là mục tiêu quan trọng.


MU nhắm đưa Muller về Old Trafford
 

Chân sút người Đức thời gian qua đã khẳng định muốn ra đi để tìm kiếm suất đá chính. Muller đã sa sút phong độ thê thảm trong năm qua, và đã bị HLV Joachim Low loại hẳn khỏi ĐT Đức. Cầu thủ này muốn rời Bayern ngay trong tháng 1 tới đây để tránh viễn cảnh lau ghế dự bị.
 
Và theo thông tin uy tín từ BILD, Man United đã có những động thái ban đầu nhằm tiếp cận ngôi sao này. MU mùa hè vừa qua đã chia tay 2 chân sút Romelu Lukaku và Alexis Sanchez, nhưng không chiêu mộ cái tên nào thay thế dẫn đến phong độ khủng hoảng đầu mùa. Solskjaer cũng khẳng định muốn bổ sung một tiền đạo, nhưng cũng thừa nhận thực tế rất khó mua người vào tháng 1.

Muller

Tiền đạo Thomas Muller nằm trong tầm ngắm của MU


Với Muller, tất nhiên cầu thủ này muốn một bản hợp đồng dài hạn trong phần còn lại của sự nghiệp, và Quỷ đỏ nước Anh là một bến đỗ không tồi. Nhưng ngược lại, Man United cũng khó lòng chi tiền để mua một cái tên cao tuổi và phong độ đang ở bên kia sườn dốc. Vì vậy, giới chuyên môn cho rằng một bản hợp đồng cho mượn đang đang 2 bên thương thảo.
 
Cùng với Thomas Muller, đội chủ sân Old Trafford cũng đang nhắm chiêu mộ Mario Mandzukic của Juventus với giá 10 triệu bảng vào mùa đông này.

TIN NÓNG bóng đá tối nay 24/10: MU chi đậm mua tiền đạo đang nổi Haaland
Điểm tin tức bongda24h.vn tối ngày hôm nay 24/10/2019, bongda24h.vn cập nhật tin tức bóng đá Việt Nam thế giới đêm qua rạng sáng nay có những tin gì đặc biệt
Sốc: Lý do thực sự khiến MU khủng hoảng là chơi… quá tốt?
Đó là chia sẻ rất bất ngờ từ trợ lý Mike Phelan của HLV Solskjaer, khi nói về tình hình hiện tại của đội bóng.
Solskjaer quyết tâm đưa MU dự C1 mùa sau bằng bất cứ giá nào
Trước chuyến làm khách tới Partizan vào đêm nay, HLV Solskjaer đã đặt mục tiêu lớn cho MU tại đấu trường Europa League.
Nhận định Partizan vs MU (23h55 ngày 24/10): Bộ mặt nào của Quỷ?
Rất có thể sau màn trình diễn khởi sắc đáng khích lệ ở trận derby nước Anh, thầy trò Ole Solskjaer sẽ chứng minh đó chỉ là một “tai nạn” và nhanh chóng trở lại...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X