Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm chiêu mộ cặp tiền vệ của Brighton

Chủ Nhật 09/04/2023 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ cặp tiền vệ Mac Allister và Moises Caicedo của Brighton ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Man United đang săn tìm những tiền vệ trung tâm chất lượng cho mùa giải tới. “Quỷ đỏ” đã bày tỏ sự quan tâm tới bộ đôi tiền vệ trung tâm của Brighton là Moises Caicedo và Alexis Mac Allister.

mac allister caicedo
MU nhắm chiêu mộ cặp tiền vệ của Brighton

Man United đang gặp những vấn đề do tuyến giữa thiếu chất lượng. Khi thiếu Christian Eriksen và Casemiro, HLV Ten Hag buộc phải sử dụng Bruno Fernandes trong vai trò tiền vệ kiến thiết lùi sâu.

Ten Hag muốn chiêu mộ Frenkie de Jong vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan muốn ở lại Barcelona. Lúc này, De Jong đang là trụ cột quan trọng trong đội hình của Barca và nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Camp Nou vào mùa giải tới.

Moises Caicedo cũng được Arsenal quan tâm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Nhưng Brighton không thông qua một thương vụ chuyển nhượng cho cầu thủ người Ecuador. Hiện tại, Arsenal đã chuyển sự quan tâm sang Declan Rice và giúp MU dễ chiêu mộ Caicedo hơn.

Caicedo mới ký hợp đồng với Brighton tới năm 2027. Trong khi đó, Mac Allister vẫn còn hợp đồng tới năm 2025. Nhờ thế mà Brighton đều ở thế cửa trên trong các thương vụ này.

Man United vẫn đang chinh chiến trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Eriksen đã trở lại từ chấn thương ở trận gặp Everton và Casemiro cũng đã thi hành xong án treo giò 4 trận. Điều này sẽ giúp MU hướng tới việc cải thiện thành tích và những màn trình diễn trong giai đoạn cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X