Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm “Chicharito mới” nâng cấp hàng công

Thứ Bảy 05/10/2019 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền đạo Jose Juan Macias vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

MU quan tâm “Chicharito mới”


Ở thời điểm hiện tại, hàng công MU đang gây thất vọng rất lớn. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ hòa 0-0 trước AZ Alkmaar ở vòng bảng Europa League, đó là trận đấu mà họ không dứt điểm trúng đích một lần nào. 
 
MU muốn mua tiền đạo Jose Juan Macias vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU muốn mua Jose Juan Macias


Khi mà Rashford và Martial dính chấn thương, sao trẻ Mason Greenwood được kỳ vọng, song anh còn quá trẻ để gánh vác hàng công của Man đỏ. Đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định rằng việc để Lukaku và Sanchez ra đi nhưng không đưa về người thay thế là sai lầm của HLV Solskjaer.

Ông thầy người Na Uy dường như đã biết lỗi sai của mình, ông đang nỗ lực đưa về tiền đạo mới. MU muốn mua tiền đạo Jose Juan Macias vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Jose Juan Macias vừa ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của ĐT Mexico trước Trinidad và Tobago cách đây không lâu. Cầu thủ 20 tuổi này có khả năng chớp có hội cực tốt, anh được ví như “Chicharito mới”. Dù không có thể hình tốt nhưng khả năng chọn vị trí và dứt điểm của ngôi sao sinh năm 1999 được đánh giá khá cao.

Cầu thủ người Mexico thuộc biên chế của Guadalajara nhưng đang chơi cho Leon theo dạng cho mượn, anh đã ghi 16 bàn sau 26 lần ra sân trong màu áo CLB này từ năm 2019. Man đỏ đang hy vọng rằng 20 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Ngoài Jose Juan Macias đội chủ sân Old Trafford còn để mắt tới nhiều cái tên khác. MU muốn mua tiền đạo Krzysztof Piatek của AC Milan vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ có thể chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X