Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm cầu thủ người Hà Lan thay thế Antony 

Thứ Ba 12/09/2023 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc ngôi sao Antony đang bị đình chỉ thi đấu sau những cáo buộc về hành vi bạo lực đối với phụ nữ, CLB Man United cũng đang có những phương án khác để thay thế ngôi sao Brazil.
MU nhắm cầu thủ người Hà Lan thay thế Antony 1
Tiền vệ Anwar El Ghazi đang lọt vào 'tầm ngắm' của MU.

Như đã biết, CLB MU mới đây đã buộc Antony phải tạm ngừng thi đấu khi cầu thủ này bị Gabriela Cavallin, bạn gái cũ tố cáo vì đã có những hành vi bạo lực trong thời gian hai người còn ở bên nhau.

Và để chuẩn bị cho phương án không có sự phục vụ của Antony trong dài hạn cộng thêm việc Jadon Sancho đang đứng trước khả năng bị loại khỏi kế hoạch vì công khai bật lại Erik ten Hag trên mạng xã hội, phía MU cũng đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế cho cầu thủ này. 

Nhiều nguồn tin tiết lộ, MU đang cân nhắc việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, Anwar El Ghazi dưới dạng cầu thủ tự do. Dù kỳ chuyển nhượng hè 2023 đã khép lại nhưng do El Ghazi đã trở thành cầu thủ tự do sau khi rời PSV nên cầu thủ này vẫn đủ điều kiện tới MU.

Trước đó, El Ghazi cũng nhận được lời đề nghị từ các đội bóng Saudi Arabia, nhưng việc gia nhập MU sẽ cho anh cơ hội trở lại Premier League. Cầu thủ 28 tuổi trước đây từng thi đấu cho Aston Villa và Everton. Anh được cho cũng đã có mặt trên sân Emirates để theo dõi trận thua 2-3 của Man ​​United trước đội chủ nhà Arsenal tại vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Điểm tin bóng đá sáng 12/9: Cầu thủ lọt tầm ngắm HLV Ten Hag đánh tiếng để tới MUĐiểm tin bóng đá sáng 12/9: Cầu thủ lọt tầm ngắm HLV Ten Hag đánh tiếng để tới MU
Cầu thủ 'bật đèn xanh' để tới MU, Arsenal tìm người thay Timber, Chelsea méo mặt vì Lavia... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 12/9/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X