Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao tuyển Bồ thay thế Darmian

Thứ Tư 18/04/2018 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Express, MU nhắm Cancelo thay thế Darmian ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới trong bối cảnh hậu vệ người Ý đang chuẩn bị chia tay sân Old Trafford vì mất chỗ đứng.

Darmian sắp sửa ra đi

Darmian không thể tìm được một chỗ đứng tại Man United dưới thời HLV Jose Mourinho. Phong độ thất thường càng khiến cho cầu thủ người Ý không được trọng dụng. Và việc anh phải rời khỏi MU cuối mùa giải này là điều ai cũng có thể đoán được.

Tính riêng ở Premier League mùa này, Darmian mới chỉ có 5 lần ra sân. Đẳng cấp của cầu thủ 28 tuổi rõ ràng là không đủ để khoác áo Man United.

Mới đây, đích thân Darmian cũng đã lên tiếng úp mở khả năng rời MU để trở về quê nhà Italia tiếp tục chơi bóng.

“Tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Man United. Tôi là thành viên của một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới và tôi tự hào vì điều đó. Ở đây, tôi có cơ hội để giành những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, nỗi nhớ quê nhà Italia vẫn còn đong đầy trong tôi. Tôi nhớ cảm giác được thi đấu ở Serie A.

“Nhưng bây giờ điều duy nhất tôi quan tâm là chơi nốt phần còn lại của mùa giải và trân trọng mọi thứ. Juventus có quan tâm tới tôi ư? Tôi hạnh phúc khi được một đội bóng lớn như vậy để ý. Juventus là một CLB tuyệt vời”.

Mourinho nhắm Cancelo thay thế
MU nham Cancelo thay the Darmian hinh anh

MU nhắm Cancelo thay thế Darmian

Theo tờ Daily Express, cái tên được Mourinho nhắm đến để thay thế cho Darmian là Joao Cancelo. Ở thương vụ này, Quỷ đỏ phải cạnh tranh với Inter Milan nhưng có lẽ sẽ dễ dàng giành thắng lợi.

Cancelo là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh của Benfica. Ngôi sao người Bồ chuyển tới Valencia theo dạng cho mượn vào hè 2014 và sau đó đã được đội bóng Tây Ban Nha mua đứt.

Kể từ thời điểm đó, Cancelo đã ra sân 91 lần trước khi bị đẩy tới Inter Milan thi đấu theo dạng cho mượn trước mùa giải năm nay. Hiện giờ, Cancelo đang là trụ cột không thể thiếu của Valencia. Anh ra sân 23 lần trên mọi đấu trường mùa này. Hợp đồng của Cancelo với “Bầy dơi” còn thời hạn tới năm 2021. Anh được định giá khoảng 35 triệu bảng.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng MU khác:
Điểm tin bóng đá sáng ngày 18/4: Man Utd sẵn sàng chia tay Pogba
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 18/4.
Để có De Gea, Real hợp tác cùng… Bayern
Từ lâu, Real Madrid đã nhắm tới thủ môn David De Gea của Man United. Kế hoạch Real bán James mua De Gea mới được báo chí Tây Ban Nha tiết lộ.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X