Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm cái tên ai cũng không biết là ai

Thứ Tư 30/05/2018 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Diogo Dalot của Porto. Hậu vệ trái mới 19 tuổi của Porto được Quỷ đỏ xem như người thay thế Luke Shaw bắt đầu từ mùa giải 2018/19 tới đây.
 

Thất vọng với các hậu vệ cánh


Antonio Valencia và Ashley Young là cặp cánh ưa thích nhất của HLV Jose Mourinho trong mùa giải vừa qua tại Man United. Tuy nhiên, chính nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chưa chắc đã cảm thấy chuyện này là điều đáng mừng. Phong độ của Valencia và Young có cao đi nữa, họ cũng không phải những lựa chọn cho tương lai.

Bộ đôi trên đều sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 7 và 8 sắp tới. M.U cần sự thay thế dài hạn cho họ và toàn bộ những phương án dự phòng hiện tại đều không đáp ứng được yêu cầu của Mourinho đặc biệt là ở hành lang trái.

MU muốn mua Diogo Dalot mới 19 tuổi của Porto hình ảnh
Những hậu vệ trái như Luke Shaw đã mất niềm tin ở Mourinho

Luke Shaw đã bị chỉ trích nhiều lần, Matteo Darmian không được tín nhiệm trong khi Daley Blind và Marcos Rojo là những cầu thủ có sở trường ở những vị trí khác. Nhu cầu bổ sung hậu vệ trái với M.U là rất cấp bách. Họ liên hệ với một loạt cái tên như Danny Rose (Tottenham), Alex Sandro (Juventus) hay Kieran Tierney (Celtic).
 

Lộ diện cái tên mới


MU muốn mua Diogo Dalot của Porto là thông tin mới được tờ Daily Record đăng tải. Đây là điều khá bất ngờ bởi sao trẻ đồng hương của Mourinho mới bước qua tuổi 19 hồi tháng 3 và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Tất cả những gì Dalot có được ở mùa 2017/18 là 7 lần ra sân (2 từ ghế dự bị) cho Porto ở các trận cầu chính thức. Ít nhiều hậu vệ trái này cũng cho thấy tố chất triển vọng từ tranh chấp cho tới phân phối bóng. Nhưng nhìn chung đây vẫn là gương mặt khá xa lạ với chính người hâm mộ M.U.

hau ve Diogo Dalot
MU muốn mua Diogo Dalot của Porto

Có 3 lý do chính để M.U nhắm tới Dalot. Đầu tiên, đơn giản là anh có tiềm năng. Kế đến, Dalot cũng mới 19 tuổi, có thể đóng góp cho M.U trong một tương lai dài hơi. Cuối cùng, đây là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi cả hai cánh ở hàng hậu vệ và có thể đá dự bị cho cả Valencia lẫn Young.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Dalot với Porto lên tới 20 triệu Euro (17,4 triệu bảng). Nhưng nghe đâu phía M.U sẵn lòng “mở két” để có được tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng MU trên trang Bongda24h.vn:

MU nhận tin dữ từ thương vụ Sessegnon
Ông chủ Shahid Khan khẳng định chắc nịch rằng sao trẻ Ryan Sessegnon sẽ tiếp tục chinh chiến ở Premier League cùng Fulham mùa tới.
Fabinho sang Liverpool: Thêm một lần cái tát vào MU
Không thể tin nổi, cái cách cầu thủ đa năng Fabinho sang Liverpool quá nhanh, quá nguy hiểm, như phong cách tấn công rực lửa của Lữ đoàn đỏ mùa này.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X