Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm "bom tấn" Kylian Mbappe để thay thế Ronaldo

Thứ Năm 17/11/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United quyết định đẩy nhanh kế hoạch thay thế Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe đã vươn lên trở thành một mục tiêu của “Quỷ đỏ”.

MU nhắm "bom tấn" Kylian Mbappe để thay thế Ronaldo

Man United sẽ loại bỏ Ronaldo sau bài phỏng vấn gây tranh cãi của cầu thủ này. CR7 tố MU phản bội anh, đồng thời tuyên bố không dành sự tôn trọng cho HLV Erik ten Hag trong buổi nói chuyện với Piers Morgan.

Kylian Mbappe
MU nhắm "bom tấn" Kylian Mbappe để thay thế Ronaldo

Man United cũng đã tính tới kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền đạo vào mùa hè tới, khi hợp đồng của Ronaldo hết hạn. Nhưng bài phỏng vấn của ngôi sao 37 tuổi có thể đẩy anh rời khỏi Old Trafford sớm hơn dự kiến. Và MU đã quyết định đem về thêm tiền đạo sớm nhất có thể.

Kylian Mbappe đã trở thành một mục tiêu tiềm năng để thay thế Ronaldo. Được biết, MU có thể chi trả 150 triệu Bảng để thuyết phục PSG nhả người.

Man United cũng là một trong số ít các câu lạc bộ ở châu Âu có khả năng trả khoản lương 500,000 Bảng/tuần của Mbappe. Đó sẽ là những con số đủ để thuyết phục Mbappe khi cầu thủ này đang tính toán bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Tiền đạo Victor Osimhen cũng đang nằm trong tầm ngắm của MU và là mục tiêu dễ thực hiện hơn trong tháng 1 tới. Napoli cũng đã lường trước những lời đề nghị sẽ ập đến cho cầu thủ người Nigeria khi thị trường chuyển nhượng mở cửa sau 6 tuần tới. Nhưng Mbappe vẫn là chữ ký mơ ước với Man United, dù đó là một thương vụ khó thực hiện.

Mbappe đã có liên hệ với Real Madrid trong nhiều năm. Anh đã ở rất gần sân Bernabeu hè vừa qua nhưng quyết định ký hợp đồng mới để ở lại PSG đến năm 2025.

Chiêu mộ thêm tiền đạo khủng vào mùa đông là một nhiệm vụ khó khăn với Man United. Các câu lạc bộ thường để ngôi sao chủ lực của mình ra đi vào mùa hè hơn là mùa đông. Có thể “Quỷ đỏ” sẽ phải chữa cháy bằng một phương án tầm trung để mùa giải không đi chệch hướng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X