Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm bộ đôi sao Serie A để tăng cường lực lượng

Thứ Sáu 10/04/2015 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng M.U, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vừa quyết định đưa hai cầu thủ Felipe Anderson (Lazio) và Gonzalo Higuain (Napoli) vào tầm ngắm.

Chuyen nhuong M.U Van Gaal tinh chieu mo bo doi sao Serie A hinh anh
M.U lên kế hoạch mua Felipe Anderson

Cho đến thời điểm hiện tại, trải qua những giai đoạn gặp khó khăn từ hồi đầu mùa, có vẻ như thầy trò HLV Louis van Gaal đã bắt đầu tìm được công thức chiến thắng. Liên tiếp 5 trận gần nhất tại Premier League, M.U đều giành 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên, một số ý kiến từ phía giới chuyên môn vẫn cho rằng đội hình của Quỷ đỏ hiện giờ là chưa thực sự lý tưởng và còn phải bổ sung thêm nhiều vị trí.

Ở một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng M.U, theo như những nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester đã quyết định đưa bộ đôi sao Serie A là Felipe Anderson (Lazio) và Gonzalo Higuain (Napoli) vào tầm ngắm. Được biết, đây được xem là những mục tiêu quan trọng mà HLV Van Gaal nhắm đến để phục vụ cho kế hoạch nâng cấp hàng công.

Mùa giải năm nay, cái tên Felipe Anderson của Lazio đang nổi lên là một phát hiện lớn nhất tại Italia với hàng loạt màn trình diễn ấn tượng. Trải qua 14 trận đá chính trong màu áo đội bóng thủ đô nước Ý, tiền vệ đa năng người Brazil đã ghi được 9 bàn thắng đồng thời thực hiện thành công 6 pha kiến tạo cho các đồng đội. Đáng chú ý, tính trung bình mỗi trận tại Serie A mùa này, Anderson đạt tỷ lệ qua người tới… 3,4 lần/trận. Đồng nghĩa rằng, trong trường hợp có thể giành được chữ ký của cầu thủ trẻ 21 tuổi, M.U sẽ sở hữu một “mũi khoan” cực kỳ đột biến trên tuyến đầu.

Về phần Higuain, sau khi xuất hiện những mâu thuẫn với HLV Rafael Benitez, ngôi sao người Argentina đương nhiên cũng chẳng còn tha thiết ở lại đội bóng chủ sân San Paolo. Mặc dù vậy, theo như nguồn tin từ báo giới Italia cho hay thì phía Napoli sẽ không để chân sút 27 tuổi này ra đi dưới cái giá 40 triệu bảng. Bất chấp việc cựu tiền đạo Real Madrid sẵn sàng chia tay CLB miền Nam nước Ý để tìm kiếm cơ hội được dự Champions League năm sau nhưng rõ ràng, con số trên cũng phần nào khiến cho ban lãnh đạo M.U phải cân nhắc và suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi thực hiện quyết định cuối cùng.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X