Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính chiêu mộ kẻ gieo sầu cho chính mình

Thứ Tư 26/06/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới nhất, Quỷ đỏ muốn giải phóng hợp đồng với chân sút người Pháp – Ben Yedder đang thi đấu cho Sevilla.


M.U đặt mục tiêu chiêu mộ Yedder
 

Mùa hè này, đội chủ sân Old Trafford không có kế hoạch chiêu mộ một chân sút mới. Tuy nhiên, tình hình đi ở của Romelu Lukaku đang khiến HLV Solskjaer phải suy nghĩ lại. Tiền đạo người Bỉ tỏ ra thích thú với Serie A, cụ thể là lời đề nghị gia nhập Inter Milan, điều này khiến M.U phải lao vào thị trường chuyển nhượng.
 
Và cái tên họ đang nhắm tới là cầu thủ người Pháp Wissam Ben Yedder của Sevilla. Ở mùa giải vừa qua, chân sút 28 tuổi đã có phong độ tuyệt vời, với 30 bàn thắng và 11 pha kiến tạo trên mọi mặt trận. Đáng chú ý, mức giá giải phóng hợp đồng của anh cũng rất “hạt rẻ” – 36 triệu bảng.

MU nhắm chiêu mộ Ben Yedder thay Lukaku hình ảnh

M.U tính chiêu mộ Ben Yedder


Ben Yedder vẫn còn hợp đồng với Sevilla tới năm 2021. Nhưng với điều khoản giải phóng hợp đồng, M.U chỉ cần thuyết phục thành công chân sút người Pháp là có thể đem anh về Old Trafford một cách dễ dàng.
 
Với các CĐV Quỷ đỏ, có lẽ họ sẽ không quên tài năng của tiền đạo nào, người góp công lớn loại Man United tại Champions League mùa giải năm ngoái dưới thời Mourinho. Cụ thể, Ben Yedder được tung vào băng ghế dự bị, đã ghi 2 bàn chỉ trong 4 phút, đá bay M.U khỏi vòng 16 đội.
 
Đây là tiền đạo có thể thay thế Lukaku vào mùa giải tới. Tất nhiên trong trường hợp M.U quyết giữ chân sút người Bỉ, họ sẽ không cần bổ sung thêm Yedder.

Mục tiêu 70 triệu bảng của M.U gửi lời chia tay Sporting
Một thông tin đang khiến Man United mừng ra mặt, khi mới đây tiền vệ Bruno Fernandes gửi lời chia tay Sporting Lisbon trên trang cá nhân của mình.
Báo Anh chỉ ra 5 nhiệm vụ của Solskjaer trước tour du đấu hè
Ngày 1/7 tới đây, các cầu thủ M.U hội quân để chuẩn bị cho giai đoạn du đấu. Ngay bây giờ, công việc dành cho Solskjaer đã rất nặng nề.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X