Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất lực vụ Koulibaly, MU nhắm sao trẻ triển vọng của Monaco

Thứ Tư 24/06/2020 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đang nhắm đến trung vệ trẻ triển vọng của Monaco là Benoit Badiashile thay thế mục tiêu đắt tiền là Koulibaly.
Với việc Napoli kiên quyết không giảm giá bán Koulibaly, Man United buộc phải cân nhắc những lựa chọn khác ở vị trí trung vệ. Và tờ Le10Sport khẳng định sao trẻ Benoit Badiashile của Monaco đã lọt vào tầm ngắm của MU. Nguồn tin này cũng cho rằng cầu thủ 19 tuổi có thể rời Monaco trong vài tuần tới.

Bên cạnh Man United, Valencia cũng quan tâm tới thương vụ này. Chelsea và Wolves từng có liên hệ với Badiashile từ hè năm ngoái.

Bất lực vụ Koulibaly, MU nhắm sao trẻ Badiashile của Monaco hình ảnh

Bất lực vụ Koulibaly, MU nhắm sao trẻ triển vọng Badiashile của Monaco


Badiashile được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ triển vọng nhất ở châu Âu. Anh đã bắt đầu có những bước tiến đột phá ở Monaco mùa này. Hiện tại, Badiashile đã được ra sân 20 lần trên mọi đấu trường. Cầu thủ này cũng được góp mặt cho ĐT Pháp ở cấp độ U19.

Man United hứa hẹn sẽ có những sự thay đổi mạnh mẽ ở hàng phòng ngự mùa hè này. Maguire và Lindelof là những sự lựa chọn hàng đầu trong khi Bailly vẫn còn cơ hội đạt tới trần tiềm năng trong tương lai. Smalling đã có 1 năm thi đấu ở Roma theo dạng cho mượn và chỉ nhăm nhăm cập bến thủ đô Italia. Trong khi đó, Phil Jones lại muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Do vậy, việc Quỷ đỏ bắt đầu nhắm đến một trung vệ là điều hợp lý. Trên thực tế, Lindelof được đá chính nhưng cũng không đáp ứng được yêu cầu. Có thêm những sự cạnh tranh gắt gao hơn nhiều khả năng sẽ giúp cầu thủ này cải thiện để giữ vị trí và điều này sẽ có lợi lớn cho MU.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X