Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt trung vệ của Monaco nâng cấp hàng thủ

Chủ Nhật 25/06/2023 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RMC cho biết, HLV Erik ten Hag sắp tới sẽ có cuộc gặp trực tiếp với hậu vệ Axel Disasi của Monaco để thuyết phục anh tới Old Trafford.

MU đã chia tay Phil Jones theo dạng chuyển nhượng tự do, Quỷ đỏ cũng đã đưa Eric Bailly vào danh sách thanh lý. Đội chủ sân Old Trafford cũng chấp nhận bán đội trưởng Harry Maguire cho Tottenham hoặc Newcastle với giá 25 triệu bảng. 

MU nham Axel Disasi thay Harry Maguire

MU nhắm Axel Disasi thay Harry Maguire

Ở chiều ngược lại, MU cũng đã nhắm một vài mục tiêu nâng cấp trung tâm hàng thủ. Kim Min-Jae của Napoli là một trong những ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ trung vệ người Hàn Quốc sắp là người của Bayern Munich. Ông nói: 

"Bayern và Kim Min-Jae đã đạt được sự nhất trí về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Dù chưa đặt bút ký nhưng trung vệ Hàn Quốc sẵn sàng sang Đức. Điều khoản phá vỡ hợp đồng sẽ được kích hoạt từ ngày 1/7. Thế nên, Kim sẽ gia nhập Bayern Munich, trừ khi có CLB chào mời mức lương thưởng hấp dẫn hơn trong tuần tới."

RMC cho biết, sau khi thất thế vụ Kim Min-Jae, MU chuyển hướng sang Axel Disasi của Monaco. HLV Erik ten Hag sắp tới sẽ có cuộc gặp trực tiếp với hậu vệ này để thuyết phục anh tới Old Trafford. Arsenal và Chelsea cũng để mắt tới tuyển thủ Pháp, nhưng MU được cho là quyết tâm nhất trong thương vụ này. 

Axel Disasi dự định ra đi ở Hè năm nay, anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Cầu thủ sinh năm 1998 sở hữu chiều cao 1m90, anh không chiến tốt. Ngôi sao 25 tuổi được cho là phù hợp với Premier League, anh cũng muốn đến Old Trafford chơi bóng.

MU đang hy vọng số tiền 45 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài kế hoạch mang về 1 trung vệ mới, HLV Ten Hag còn muốn có thêm 1 chân sút hàng đầu cùng 1 tiền vệ trung tâm ở phiên chợ Hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X