Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm đồng đội của Ronaldo và Bruno thay Cavani

Thứ Năm 25/11/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Express, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Andre Silva của RB Leipzig trong trường hợp Edinson Cavani hoặc Anthony Martial rời đi.

MU muốn chiêu mộ Andre Silva


Barca được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani của MU vào tháng 1 năm 2022. Ngôi sao người Uruguay phải ngồi dự bị cho Ronaldo ở MU, bởi vậy anh hoàn toàn có thể cập bến Camp Nou với hy vọng được thi đấu nhiều hơn.
MU nhắm Andre Silva thay Cavani

MU nhắm Andre Silva thay Cavani


Ngoài Edinson Cavani thì một tiền đạo khác của MU là Anthony Martial cũng thể chia tay sân Old Trafford ở phiên chợ Đông tới đây. Ngôi sao người Pháp đang gây thất vọng rất lớn, Quỷ đỏ có thể đẩy anh tới Juventus hoặc Atletico Madrid nếu thu về 40 triệu euro.

Nếu Edinson Cavani hoặc Anthony Martial rời đi MU sẽ phải đưa về nhân tố thay thế, qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình. Theo tờ Express, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Andre Silva của RB Leipzig vào tháng 1 tới đây.

Andre Silva gia nhập RB Leipzig từ Frankfurt nhưng chơi không quá nổi bật, anh mới có 4 bàn và 5 kiến tạo sau 19 lần ra sân trên mọi mặt trận. Các quan chức MU muốn Andre Silva trở thành giải pháp giảm tải cho Cristiano Ronaldo. Họ thi đấu khá ăn ý trong những trận đấu của tuyển Bồ Đào Nha.

Với sự giúp đỡ của 3 cầu thủ người Bồ là Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes và Diogo Dalot, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ dễ dàng hòa nhập với sân Old Trafford. Vấn đề là MU sẽ phải chi ra 35 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài ra MU sẽ phải cạnh tranh với Newcastle, đội bóng vừa chính thức thuộc về các ông chủ giàu có người Ả Rập.
Chiến thắng trước Villarreal cực kỳ quan trọng với MUChiến thắng trước Villarreal cực kỳ quan trọng với MU
Cựu tiền đạo MU - Michael Owen cho rằng chiến thắng trước Villarreal cực kỳ quan trọng cho đội bóng cũ, giúp họ lấy lại sự tự tin cần thiết.
Mauricio Pochettino ký lên áo đấu của NHM MUMauricio Pochettino ký lên áo đấu của NHM MU
Trên mạng xã hội, một fan hâm mộ của MU đã khoe hình ảnh chiếc áo có chữ ký của HLV Mauricio Pochettino.
Không nhịn được cười với các nạn nhân của Bayern MunichKhông nhịn được cười với các nạn nhân của Bayern Munich
Ở bảng E Champions League 2021/22, Bayern Munich cho thấy sức mạnh khủng khiếp. Họ khiến 3 đội bóng còn lại đều bị âm về hiệu số bàn thắng.
6 ứng viên cho chiếc ghế thuyền trưởng MU6 ứng viên cho chiếc ghế thuyền trưởng MU
Không tính HLV tạm quyền Michael Carrick, Man United đang nhắm đến 6 chiến lược gia ngồi vào ghế nóng thay thế Ole Gunnar Solskjaer.
MU có hành động phũ phàng với Ole Gunnar SolskjaerMU có hành động phũ phàng với Ole Gunnar Solskjaer
Sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, các công nhân đã gỡ bức ảnh của ông khỏi khán đài của Sir Matt Busby tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X