Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm chiêu mộ 4 ngôi sao của Barca

Thứ Ba 18/08/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đang nhắm đến 4 cầu thủ của Barca bao gồm Ousmane Dembele, Vidal, Rakitic và Umtiti trong bối cảnh đội bóng La Liga đang sẵn sàng thanh lọc đội hình vào mùa hè này.
Barca đang tính toán thay máu đội hình sau khi bị Bayern Munich loại nhục nhã khỏi sân chơi Champions League với tỉ số 8-2 cách đây không lâu. Họ sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho 4 cái tên là Ousmane Dembele, Arturo Vidal, Ivan Rakitic và Samuel Umtiti.

Man United nhắm chiêu mộ 4 ngôi sao của Barca hình ảnh

MU nhắm 4 cầu thủ của Barca


Theo tờ Mundo Deportivo, Man United muốn đem cả 4 cầu thủ này về Old Trafford và đã liên hệ với Barca về 2 trường hợp của Dembele và Umtiti. Trước đó, MU cũng có liên hệ với cả 4 cầu thủ này. Quỷ đỏ hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận với mức phí chuyển nhượng rẻ hơn trong bối cảnh đội bóng thành Manchester cũng đang hướng đến mục tiêu cải tổ sau trận thua cay đắng Sevilla ở Europa League.

Mục tiêu số 1 của Man United là Jadon Sancho nhưng những buổi đàm phán vẫn đang lâm vào bế tắc khi cả 2 đội bóng bất đồng về khoản phí chuyển nhượng. Ousmane Dembele có thể là một phương án dự phòng trong trường hợp thương vụ Sancho đổ vỡ. Mức giá của ngôi sao người Pháp cũng rẻ hơn sau một mùa giải thất vọng nữa ở Tây Ban Nha.

Umtiti thì có suất đá chính ở Barca nhưng những vấn đề ở đầu gối trong 2 mùa giải qua khiến tương lai của anh trở nên bất định. Rakitic thì thẳng thừng chia sẻ rằng anh không muốn gia nhập MU hồi tháng Một trong khi Vidal chỉ còn 1 năm hợp đồng và có thể ra đi với mức phí hợp lý.

HLV Solskjaer đang có những kế hoạch lớn lao vào mùa hè này và đã đăng đàn kêu gọi đội bóng chi tiêu mạnh mẽ để thu hẹp khoảng cách với những đội bóng hàng đầu nước Anh là Liverpool và Man City ở mùa giải tới.
Dàn sao MU cúi đầu trong ngày trở lại nước Anh
Đội hình MU trở lại nước Anh sau thất bại 1-2 trước Sevilla ở bán kết Europa League, các ngôi sao của Quỷ đỏ xuất hiện với tâm trạng rất buồn.
Tin vắn MU chiều 18/8: MU làm 1 việc, Sancho sẽ lập tức quy thuận
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h chiều 18/8.
Owen Hargreaves có vài lời nhắn gửi đến HLV Solskjaer
Cựu cầu thủ MU, Owen Hargreaves nói về chuyển nhượng MU Hè 2020, anh muốn Quỷ đỏ đưa về thêm 4 bản hợp đồng mới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X