Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm 3 cầu thủ dự phòng nếu thương vụ Antony đổ bể

Thứ Sáu 26/08/2022 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United ưu tiên chiêu mộ Antony ở kỳ chuyển nhượng hè này nhưng đã thảo ra 3 phương án dự phòng nếu thương vụ bom tấn trên đổ bể.

MU nhắm 3 cầu thủ dự phòng nếu thương vụ Antony đổ bể

Antony là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của HLV Ten Hag ở Man United vào thời điểm này. Cầu thủ người Brazil được Ten Hag đưa về Ajax hè 2020. Kể từ đó, anh đã đóng góp 18 bàn thắng và 14 pha kiến tạo trong 57 lần ra sân ở giải VĐQG Hà Lan, giành 2 danh hiệu.

antony
MU nhắm 3 cầu thủ dự phòng nếu thương vụ Antony đổ bể

Antony muốn gia nhập Man United và đã gửi yêu cầu chuyển nhượng tới Ajax. Tuy vậy, đội bóng Hà Lan đòi hỏi khoản tiền chuyển nhượng lên tới 100 triệu Euro và khiến MU gặp khó khăn.

Rất có khả năng MU sẽ thất bại vì sự cứng rắn từ Ajax. Và theo tờ ESPN, đội bóng thành Manchester đã nhắm tới 3 phương án dự phòng nếu như thương vụ Antony thất bại.

Cody Gakpo là cái tên đầu tiên được nhắm đến. Cầu thủ 23 tuổi đang thi đấu cho PSV Eindhoven. Ở mùa giải năm ngoái, Gakpo ghi được 21 bàn trên mọi đấu trường. Gakpo đã ra sân 7 lần cho đội tuyển Hà Lan. Anh đã có 2 bàn thắng ở giải VĐQG Hà Lan mùa này.

Marcus Thuram đang chơi cho Borussia Monchengladbach và có 4 lần ra sân cho đội tuyển Pháp. Những chấn thương khiến cầu thủ này chỉ có 3 bàn trong 23 lần ra sân mùa trước. Nhưng anh từng thể hiện được năng lực trong quá khứ khi ghi được 14 bàn trong mùa giải 2019/20.

Người cuối cùng trong danh sách rút gọn của Man United là Christian Pulisic. Cầu thủ người Mỹ gia nhập Chelsea năm 2019 nhưng không tạo được ảnh hưởng đáng kể tại Stamford Bridge. Anh mới ghi được 25 bàn thắng trong màu áo The Blues.

Ngoài ra, một mục tiêu tiềm năng khác cho Man United là Marco Asensio. “Quỷ đỏ” có thể chiêu mộ tiền vệ cánh này với mức phí 30 triệu Euro. Mối quan hệ với Real Madrid rất tốt nên MU hoàn toàn có thể nghĩ tới việc hoàn tất thương vụ này chỉ trong một thời gian ngắn.

Casemiro biến Varane thành trò cười trong buổi tập đầu tiên tại MUCasemiro biến Varane thành trò cười trong buổi tập đầu tiên tại MU
Tiền vệ Casemiro đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới Manchester United. Tại đây, cựu sao của Real Madrid đã khiến chốt chặn Raphael Varane bẽ mặt.
Ten Hag phũ với Ronaldo trong cuộc họp tại MU Ten Hag phũ với Ronaldo trong cuộc họp tại MU
Trước thềm trận gặp Liverpool vừa qua, HLV Ten Hag đã thông báo trước mặt toàn thể các cầu thủ rằng sẽ để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị.
Sau Casemiro, MU tính chiêu mộ thêm ngôi sao của Real MadridSau Casemiro, MU tính chiêu mộ thêm ngôi sao của Real Madrid
Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Casemiro, Man United tiếp tục nhắm đến thêm một cầu thủ ngôi sao bên phía Real Madrid, Marco Asensio.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X