Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện 2 mục tiêu hàng đầu được MU nhắm thay Erling Haaland

Thứ Bảy 04/01/2020 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đã không thể có chữ ký của Erling Haaland, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đưa về người thay thế. Timo Werner và Raul Jimenez đang là những mục tiêu hàng đầu.

MU nhắm Timo Werner và Raul Jimenez thay thế Haaland


HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn mua thêm một tiền đạo vào tháng 1 năm 2020, Erling Haaland là một trong những mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2000 đã từ chối Man đỏ để cập bến Dortmund. Không thể có cầu thủ người Na Uy buộc MU phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới.
 
Chuyển nhượng MU muốn mua Timo Werner hoặc Raul Jimenez hình ảnh

Raul Jimenez được MU quan tâm


Chuyển nhượng MU đã không thể có chữ ký của Erling Haaland, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đưa về người thay thế. Timo Werner và Raul Jimenez đang là những mục tiêu hàng đầu.

Timo Werner đang là chân sút số 1 của Leipzig, trong những mùa giải gần đây. Mùa giải năm nay cầu thủ 23 tuổi đang chơi cực tốt, anh có 18 bàn thắng và 6 kiến tạo ở Bundesliga. Tiền đạo 23 tuổi đã ký một hợp đồng mới với đội bóng của Bundesliga, anh gắn bó với đội bóng nước Đức đến năm 2023.

Tuy nhiên, điều khoản giải phóng hợp đồng giữa hai bên chỉ là 52 triệu bảng, và MU chấp nhận chi đủ số tiền này. Chelsea cũng muốn có Werner, Man City và Liverpool cũng đưa cầu thủ sinh năm 1996 vào tầm ngắm. 

Trong trường hợp không có tiền đạo người Đức MU sẽ chuyển hướng sang Raul Jimenez của Wolves. Ngôi sao 28 tuổi có 11 bàn và cung cấp 8 pha kiến tạo sau 25 lần đá chính tại Premier League và Europa League mùa này. 

Solskjaer đã yêu cầu các tuyển trạch viên của MU theo dõi cầu thủ sinh năm 1991 thi đấu. Đội chủ sân Old Traford cũng chấp nhận chi 50 triệu bảng qua đó thuyết phục Wolves nhả ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X