Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm 2 thủ môn thay thế De Gea

Thứ Năm 30/03/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng MU vừa có diễn biến mới, theo đó Quỷ đỏ đã nhắm Samar Handanovic hoặc Gianluigi Donnarumma để thay thế De Gea.


Danh sách chuyển nhượng MU đã được Mourinho vạch ra. Theo đó, với 130 triệu bảng mà BLĐ đội bóng cấp cho, HLV Jose Mourinho muốn đưa về 3 ngôi sao lớn. Trong đó có một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo đẳng cấp. Song vị chiến lược gia người Bồ vẫn phải có những phương án cho những cú sốc. Theo đó, Real Madrid vẫn đang theo sát thủ môn David de Gea. Họ chấp nhận chi tới 70 triệu euro để thuyết phục Quỷ đỏ nhả ngôi sao của mình.
Chuyen nhuong MU Nham 2 thu mon thay the De Gea hinh anh
De Gea có thể rời M.U ở Hè 2017

Cách đây không lâu, bạn gái của De Gea đã thúc giục thủ thành này trở về quê nhà thi đấu. Thậm chí ngôi sao 26 tuổi đang tìm nhà ở Madrid, dấu hiệu này cho thấy khả năng cầu thủ sinh năm 1990 cập bến Real là hoàn toàn có thể. Dù Quỷ đỏ không muốn để ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi, nhưng họ cũng cần lên phương án thay thế. Cụ thể, Man đỏ đã nhắm Samar Handanovic hoặc Gianluigi Donnarumma để thay thế De Gea. Đó là thông tin chuyển nhượng MU mới nhất
trong ngày hôm nay.
Ibrahimovic lên tiếng về tương lai ở M.U
Những phát biểu mới nhất của tiền đạo Ibrahimovic cho thấy cầu thủ này nhiều khả năng sẽ gắn bó với Man United thêm ít nhất một mùa giải.

Samar Handanovic hiện đang là thủ môn số 1 của Inter Milan, anh vẫn chơi khá tốt và ổn định trong những mùa giải gần đây. Thủ môn 32 tuổi cũng nhận được sự quan tâm từ phía Liverpool, M.U dự định chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017
. Trong khi đó Gianluigi Donnarumma dù còn rất trẻ nhưng tài năng của anh đã sớm nở rộ. Ngôi sao người Italia đã từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan, nhưng vấn đề là anh được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi, cái giá của thủ môn này lên tới 60 đến 70 triệu euro.
Chuyen nhuong MU Nham 2 thu mon thay the De Gea hinh anh 2
Chuyển nhượng MU Handanovic hoặc Donnarumma thay thế De Gea

Tuần trước, chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi khẳng định ông sẽ không để thủ thành 18 tuổi ra đi: “Gigio là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. AC sẽ không để cậu ấy ra đi với bất kỳ giá nào. Chúng tôi đang trong công cuộc tái thiết đội hình và muốn có nhiều ngôi sao lớn, đội bóng sẽ ưu tiên giữ những ngôi sao trước khi đưa về những tân binh chất lượng. Cậu ấy không phải để bán, chúng tôi không đàm phán với bất cứ đội bóng nào về trường hợp của Gianluigi Donnarumma”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X