Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nguy khốn, Mourinho gửi lời cầu cứu học trò

Thứ Hai 06/08/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Bayern Munich, HLV Jose Mourinho phàn nàn về lực lượng M.U và hy vọng toàn đội sẽ sớm hội họp.


Mourinho mong chờ dàn sao World Cup
 

Gần như toàn bộ các cầu thủ tham gia chiến dịch World Cup 2018 vừa rồi đều đã chấm dứt kỳ nghỉ của mình để trở lại, tới Đức đá giao hữu với Bayern hoặc trở về đại bản doanh Carrington. Chỉ có duy nhất 2 cái tên vẫn biệt tích, đó là Paul Pogba – nhà vô địch thế giới, và Marouane Fellaini – người giành vị trí thứ 3 cùng ĐT Bỉ.
 
Trước đó, Romelu Lukaku và Jesse Lingard được xác nhận đã quay lại Man United để luyện tập. Còn bộ đôi Pogba – Fellaini được dự đoán sẽ trở lại vào thứ Hai. Tất nhiên, họ sẽ phải trải qua những buổi tập để lấy lại cảm giác bóng, và gần như chắc chắn sẽ ngồi ngoài giai đoạn đầu Premier League – giải đấu bắt đầu vào cuối tuần này.

Mourinho phàn nàn về lực lượng M.U

Mourinho phàn nàn về lực lượng M.U


Điều đáng nói, Quỷ đỏ sẽ mở màn mùa bóng mới của giải Ngoại hạng, khi phải ra quân sớm nhất ngày thứ Sáu (rạng sáng thứ Bảy theo giờ Việt Nam). Đó là lý do Jose Mourinho như đang ngồi trên đống lửa. Ông tỏ ra không hài lòng: “Thật đen đủi khi chúng tôi phải thi đấu vào ngày thứ Sáu.”
 
“Nếu được chơi ngày Chủ nhật, mọi thứ sẽ thuận lợi hơn. Nhưng giờ, thứ Sáu M.U sẽ ra quân và ngày thứ Hai, Ba, Tư, Năm là không đủ để chúng tôi có đội hình mạnh nhất. Dù sao, chúng tôi sẽ chờ xem sự thể hiện của toàn đội và đưa ra sự điều chỉnh hợp lý.”
 
“Rashford sẽ đạt thể trạng tốt hơn ngày hôm nay. Lindelof cũng vậy, Jones và một vài người nữa cũng có thể bình phục hoàn toàn để tham dự trận đấu – 20 hoặc 25 phút gì đấy. Tất cả những sự trở lại vào lúc này đều có ý nghĩa lớn với chúng tôi. Các cầu thủ sẽ phải lấy lại thể trạng tốt nhất vào thứ Sáu, chúng tôi sẽ ra quân với tất cả những gì mình có” – Mourinho phàn nàn về lực lượng M.U.

MU thua bạc nhược Bayern, Mourinho ra tối hậu thư cho giới chủ
Tị nạnh với công tác chuyển nhượng rầm rộ của các đối thủ quốc nội, HLV người Bồ Đào Nha khẳng định mùa giải tới đây sẽ khó khăn vô cùng nếu ông không thể tiếp...
Nóng! Man Utd chính thức tìm ra tân chủ nhân cho áo số 10
Tiền đạo tài năng trẻ Marcus Rashford sẽ chính thức tiếp quản tấm áo số 10 huyền thoại ở Old Trafford bắt đầu từ mùa giải tới đây.
Cực nóng: Yerry Mina tới Ngoại hạng Anh nhưng không phải MU
Yerry Mina từ chối MU để cập bến Everton, đó là thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải. Đội chủ sân Goodison Park đang ở rất gần ngôi sao của Barca...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X