Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd nguy cơ mất Ozil vì trò cũ của Mourinho

Thứ Ba 09/01/2018 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus nung nấu ý định phá đám đại gia nước Anh trong thương vụ tiền vệ người Đức và càng tự tin hơn với chiêu bài Sami Khedira.

Mesut Ozil đang trong năm cuối hợp đồng với Arsenal nhưng tới giờ vẫn không có bất cứ dấu hiệu gia hạn giữa đôi bên, với khả năng cao tiền vệ người Đức sẽ ra đi theo dạng tự do để khoác áo kình địch Man Utd và hội ngộ Jose Mourinho, ông thầy cũ từng có thời gian chung chiến tuyến ở Real Madrid. Thậm chí, thương vụ có thể xúc tiến ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này.

Man Utd nguy co mat Ozil vi tro cu cua Mourinho hinh anh
Mesut Ozil

Ấy vậy mà theo diễn biến mới nhất, Juventus dường như đang muốn nhảy vào phá đám Quỷ Đỏ thành Manchester và với chiêu bài này của mình, đại gia nước Ý càng tự tin vào khả năng nẫng tay trên đối thủ. Không ai khác, tiền vệ Sami Khedira đang rất mong muốn Ozil cập bến Turin và hội ngộ nhau.

Cả hai vốn là những người bạn thân thiết của nhau, không chỉ bởi là đồng hương và đồng đội lâu năm trên tuyển Đức, họ từng sát cánh bên nhau ở Real Madrid của chính Mourinho ngày nào. Juve muốn tận dụng mối quan hệ khăng khít này để chèo kéo ngôi sao của Arsenal về Italia.

Đó không phải là lợi thế duy nhất của “Lão phu nhân” Tiếng nói của Khedira đủ sức thuyết phục Ozil rời hẳn Premier League, điều mà chính Arsenal cũng mong muốn để không phải tiếp tay cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp như MU. Chắc chắn khi đã ý thức mình không còn cơ hội giữ chân ngôi sao 29 tuổi, Pháo Thủ sẽ tỏ ra vô cùng hợp tác với đối tác nước ngoài.

Bên cạnh đó, ngay bản thân Ozil cũng không ít lần thổ lộ nguyện vọng được thử sức ở một môi trường mới mẻ hơn. Kinh qua đủ cả Bundesliga (Schalke 04), La Liga (Real Madrid) và Premier League (Arsenal), chắc chắn Serie A đủ hấp dẫn tiền vệ người Đức, đặc biệt khi đó còn là cơ hội khoác áo đội bóng lớn nhất như Juventus.

Chưa kể, cơ hội để Ozil giành danh hiệu VĐQG đầu tiên sau 6 năm và thứ hai trong sự nghiệp là sáng sủa hơn hẳn lựa chọn gia nhập Man Utd trong tháng Một này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X