Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nguy cơ bị Liverpool phá đám thương vụ bạc tỷ

Thứ Hai 29/07/2019 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp úp mở khả năng hớt tay trên tiền vệ Bruno Fernandes vốn là mục tiêu theo đuổi của đại kình địch Quỷ Đỏ trong cả kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Bruno Fernandes nổi lên như cồn sau hai mùa giải xuất sắc vừa qua trong màu áo Sporting Lisbon cũng như cả ở trên đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Mặc dù chỉ là một tiền vệ trung tâm, anh vẫn đóng góp đến 47 bàn thắng và vô số đường kiến tạo sau 106 trận đấu.

Tài năng của cầu thủ 25 tuổi khó lòng thoát ra khỏi mắt xanh của các đại gia Châu Âu, đặc biệt nghiêm túc hơn cả ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này là Manchester United, trong bối cảnh Quỷ Đỏ đang cải tổ lực lượng và rất cần làm mới tuyến giữa của mình.

Liverpool bất ngờ phá đám MU ở vụ tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh
Tiền vệ Bruno Fernandes

Tuy nhiên mới đây, Liverpool bất ngờ nhảy vào phá đám thương vụ bạc tỷ của đại kình địch MU khi Jurgen Klopp úp mở khả năng chiêu mộ Bruno Fernandes. HLV người Đức có lẽ đã mê mẩn ngôi sao xứ Bồ ngay sau trận hòa 2-2 với Sporting Lisbon, khi anh có một màn trình diễn xuất sắc hành hạ hàng thủ The Kop với một bàn thắng và một đường kiến tạo.

“Cậu ấy là một cầu thủ thực sự tuyệt vời và nếu gia nhập MU, đó quả thật sẽ là một vấn đề đáng lo ngại đối với chúng tôi. Tuy nhiên, họ có chính sách chuyển nhượng của riêng mình và chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi lựa chọn những ai phù hợp với lối chơi và sẽ rất tốt nếu có Bruno Fernandes trong đội hình.”

Thực tế, Klopp đã tuyên bố Liverpool sẽ không mạnh tay chi đậm trong mùa hè này, thay vào đó chỉ tập trung đầu tư cho các tài năng trẻ và làm dày băng ghế dự bị. Tuy nhiên với vỏn vẹn hai tân binh vô danh tới giờ Sepp van den Berg và Harvey Elliott, nhà ĐKVĐ Champions League hẳn được chờ đợi làm được nhiều hơn ở công tác mua sắm vì sức mạnh của chính mình, không chỉ việc cho đối thủ không đội trời chung một vố đau điếng.

Liverpool 2-2 Sporting Lisbon: Mục tiêu của MU tỏa sáng, phá hỏng chiến thắng của The Kop
Bruno Fernandes, tiền vệ nằm trong tầm ngắm của Man Utd suốt từ đầu hè đến giờ, đã chơi nổi bật trong màu áo Sporting Lisbon ở trận giao hữu với Liverpool. Cầu thủ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X