Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU ngược dòng 7 lần ở Premier League mùa này

Thứ Năm 21/01/2021 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng nhọc nhằn trước Fulham rạng sáng nay, Man United tiếp tục kéo dài chuỗi bất bại trên sân khách và bổ sung thêm một màn ngược dòng nữa.
 

Những thông số nổi bật về MU

 

Với 2 pha ghi bàn của Cavani và Pogba, Quỷ đỏ đã giật lại 3 điểm từ đội chủ nhà Fulham – vốn có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 5. Chiến thắng này cũng giúp Man United trở lại ngôi đầu bảng khi mùa giải đi qua nửa chặng đường.
 

Màn lội ngược dòng này cũng là lần thứ 7 tại Premier League mùa này, thầy trò Solskjaer giành chiến thắng chung cuộc khi bị đối phương dẫn trước. Con số này chỉ kém 2 đội bóng trong lịch sử là Newcastle mùa 2001/20 (10 lần ngược dòng) và chính Man United mùa 2012/13 (9 lần).

Man United ngược dòng 7 lần ở Premier League mùa này hình ảnh

Paul Pogba giúp Man United giành 3 điểm trước Fulham trong thế ngược dòng


Tính trong lịch sử, Quỷ đỏ đã có 94 lần thắng ngược tại Premier League, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác. Cá nhân chân sút Edinson Cavani cũng đi vào lịch sử với chiến tích bất ngờ: Cầu thủ duy nhất trong lịch sử MU ghi 4 bàn thắng đầu tiên tại Premier League đều trên sân khách.
 

Thành tích khi xa nhà của Man United cũng rất ấn tượng, họ đã bất bại trên sân khách hơn 1 năm – kể từ sau trận thua Liverpool trên sân Anfield vào tháng 1/2020. Mùa giải vẫn còn rất dài và họ hoàn toàn có thể nâng cao những kỷ lục này.

Thông số trận đấu Fulham 1-2 MU
Thông số trận đấu Fulham 1-2 MU
Pogba tiết lộ về siêu phẩm hạ gục FulhamPogba tiết lộ về siêu phẩm hạ gục Fulham
Có bàn thắng tuyệt đẹp để đem lại 3 điểm cho Quỷ đỏ, tiền vệ Paul Pogba tiếp tục nhận vô vàn những lời khen về phong độ đỉnh cao trong thời gian gần đây.
Ronaldo chính thức trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giớiRonaldo chính thức trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức trở thành cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới sau khi chạm đến cột mốc 760 bàn nhờ pha lập công ở trận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X