Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U ngừng theo đuổi Pogba, dồn tiền mua Strootman

Thứ Hai 23/02/2015 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sunday Express đưa tin, M.U đã ngừng theo đuổi tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Trước đó đội ĐKVĐ Serie A hét giá tới 80 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp.


Paul Pogba chính là cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của M.U, tuy nhiên Quỷ đỏ đã không giữ anh ở lại Old Trafford. Từ khi chuyển tới thi đấu cho Juventus, tiền vệ người Pháp đã có những bước trưởng thành vượt bậc. Hiện tại, Paul Pogba
đang làm cả châu Âu phải điên đảo, theo đó hàng loạt đại gia đã đánh tiếng muốn có tiền vệ của Juventus. Cựu cầu thủ của M.U đã trưởng thành vượt bậc, anh được nhận định sẽ trở thành thủ lĩnh trong tương lai với những tố chất ở khu vực giữa sân. Tuyển thủ 21 tuổi trở thành tương lai của bóng đá Pháp, anh cũng trở thành một trong những ngôi sao được chờ đợi nhất của bóng đá thế giới.
M.U ngung theo duoi Pogba, don tien mua Strootman hinh anh
M.U ngừng theo đuổi Pogba
Phong độ của Pogba cũng đang rất cao ở mùa giải này, theo đó anh đã có được 6 bàn thắng sau 17 lần ra sân tại Serie A. Phong độ ấn tượng của tiền vệ người Pháp đã đưa Juventus lọt vào vòng loại trực tiếp Champions League, Bà đầm già” cũng đang dẫn đầu trên BXH Serie A. Thành tích này có những đóng góp không nhỏ từ tiền vệ người Pháp, anh trở thành cầu thủ không thể thay thế ở hàng tiền vệ của nhà ĐKVĐ Serie A. Phong độ cao của Pogba khiến anh nhận được rất nhiều sự quan tâm, trong đó phải kể đến những đội bóng lớn như M.U, Man City, Chelsea, Real và PSG.

Juventus rất muốn giữ Pogba ở lại với đội bóng, theo đó họ chỉ nhả tiền vệ người Pháp nếu thu về 80 triệu bảng. Trước tình hình này, HLV Louis van Gaal đã loại Pogba khỏi danh sách chuyển nhượng của M.U ở mùa hè tới, theo đó ông sẽ dồn tiền chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman của Roma. Theo những gì mà Sunday Express cho biết, HLV Van Gaal đánh giá cao khả năng của Strootman hơn Pogba. Vì vậy, ông đã yêu cầu BLĐ M.U ưu tiên đưa về người học trò cũ của mình. Như vậy, sau khi M.U rút lui khỏi thương vụ Paul Pogba, những Real, Chelsea hay Man City đang có lợi thế trong việc chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X