Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U “ngó lơ” cả Jones và Smalling, Van Gaal sẽ lại thanh lọc đội hình?

Thứ Bảy 28/03/2015 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng thủ của M.U nhiều khả năng sẽ lại có biến động khi cả Phil Jones lẫn Chris Smalling vẫn chưa được Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng.

Ngo lo ca Jones va Smalling, Van Gaal se cai to hang thu M.U hinh anh
Cả Phil Jones và Chris Smalling đều đứng trước tương lai bất định ở Old Trafford

Mùa giải đang đi về giai đoạn cuối cùng và giờ là lúc để các CLB củng cố lại lực lượng của mình. Ngoài việc tìm kiếm những cái tên mới, các đội bóng cũng đang tiến hành giữ chân các trụ cột của mình bằng những bản hợp đồng mới. Manchester United cũng không phải là ngoại lệ khi gửi lời đề nghị tới hàng loạt những cái tên quan trọng trong đội hình, tuy nhiên hai trung vệ ở hàng thủ của M.U là Phil Jones và Chris Smalling lại không nằm trong số đó.

Hợp đồng của hai cầu thủ này với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn và mùa hè năm 2016, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại Man Utd vẫn chưa có một động thái cụ thể nào để giữ chân các cầu thủ của mình. Đây là điều khá bất ngờ bởi chỉ khoảng gần một tuần trước, báo chí Anh còn đưa tin rằng Quỷ đỏ đang rục rịch lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với các cầu thủ trong đội hình chính, trong đó có cả Jones và Smalling. Tuy nhiên trong khi những David De Gea, Robin Van Persie hay thậm chí là Ashley Young có vẻ như đã chắc chân ở nửa đỏ thành Manchester thì số phận của cặp trung vệ này vẫn chưa được xác định.

Điều này này càng khiến người hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên hơn khi cả Jones và Smalling đều thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây. Thống kê cho thấy cả hai mới chỉ đá cặp với nhau 5 lần ở vị trí trung vệ, và trong cả 5 trận đó Man Utd đều giành chiến thắng, đồng thời chỉ để lọt lưới 2 bàn. Trong số này phải kể tới 2 trận đấu với Tottenham và Liverpool trong 1 tháng gần đây, đó đều là những trận mà hàng thủ M.U đã thi đấu rất thuyết phục để khóa chặt những ngòi nổ bên phía đối phương.

Tương lai bất ổn của cả Phil Jones và Chris Smalling một lần nữa lại khiến dư luận xôn xao về một vụ thanh lọc đội hình trên diện rộng của HLV Louis Van Gaal. Hiện tại trong danh sách chuyển nhượng của M.U đang có rất nhiều cái tên khả thi để lấp vào 2 vị trí trung vệ, điển hình trong số này là Mats Hummels và Nicolas Otamendi. Hummels là mục tiêu mà HLV Van Gaal đã theo đuổi suốt từ mùa hè năm ngoái và vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn chưa có ý định từ bỏ thương vụ này. Trong khi đó Otamendi mới đây đã được tiết lộ là đã tới rất gần sân Old Trafford và không loại trừ khả năng Quỷ đỏ sẽ có tân binh đầu tiên trong thời gian sắp tới.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X