Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nghiên cứu kỹ khả năng chiêu mộ Harry Kane

Thứ Hai 03/04/2023 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane là mục tiêu số 1 của Man United trong mùa hè này ở vị trí tiền đạo, và BLĐ Quỷ đỏ đang xem xét kỹ cơ hội.

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Man United đặt mục tiêu bổ sung một tiền đạo chất lượng trong mùa hè này, với cái tên nổi bật Harry Kane. Tiền đạo đội trưởng ĐT Anh đang trải qua mùa giải tiếp theo trắng tay cùng Tottenham, và không loại trừ khả năng ra đi khi hợp đồng chỉ còn thời hạn 12 tháng.

Phía Man United cũng đặt Victor Osimhen trong tầm ngắm, nhưng với HLV Erik ten Hag – Harry Kane là sự lựa chọn số 1. Bộ phận chuyển nhượng của Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút sinh năm 1993 và phân tích kỹ các phương án. Họ không muốn lặp lại trường hợp tương tự thương vụ Frenkie de Jong như mùa hè năm ngoái, khi thất bại dù tích cực suốt 3 tháng trời.

MU nghiên cứu kỹ khả năng chiêu mộ Harry Kane 1
MU nghiên cứu khả năng chiêu mộ Harry Kane

Khả năng hoà nhập của Kane tại đội bóng mới, mức giá và sự khó khăn khi đàm phán với Spurs, giá trị trong tương lai và khả năng đem lại thành công cho đội bóng, mức độ quan tâm của Kane với Man United,… tất cả những vấn đề này đang được đội chủ sân Old Trafford mổ xẻ.

Trước đó, nguồn tin từ Tottenham cho biết sẽ không để Harry Kane ra đi với mức giá dưới 100 triệu bảng, và các đội bóng nước Anh sẽ không phải đối tác làm việc với Tottenham. Đây là một bước tiến lớn, bởi sau cùng đội bóng thủ đô London cũng tính tới việc chân sút này chia tay ngay mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X