Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nghĩ ra chiêu độc để có Ozil

Thứ Hai 18/12/2017 02:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, M.U chấp nhận bỏ ra 8 triệu bảng tiền lót tay để thuyết phục tiền vệ Mesut Ozil từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Hợp đồng của tiền vệ Mesut Ozil với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng không có dấu hiệu cho thấy một bản hợp đồng mới sẽ được ký kết. Hiện có rất nhiều những lời đồn đoán về tương lai của ngôi sao sinh năm 1988. HLV Wenger khẳng định ông sẽ không bán cầu thủ 29 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới, chỉ có những lời đề nghị trị giá cực lớn mới thuyết phục được đội chủ sân Emirates nhả người. Như thế có nghĩa là đội bóng thành London sẵn sàng mất trắng ngôi sao người Đức vào tháng 1 tới.
MU nghi ra chieu doc de co tien ve Mesut Ozil hinh anh
Ozil sắp rời Arsenal
Hiện có khá nhiều đội bóng muốn có tiền vệ Ozil. Barca, Atletico hay PSG đều đã đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao người Đức, nhưng M.U là đội tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này. Mourinho đã từng có thời gian làm việc cùng Ozil, ông rất muốn đưa cậu học trò cũ về sân Old Trafford. Hiện tại Quỷ đỏ chưa có một cầu thủ nào thực sự chất lượng đảm nhiệm vị trí “số 10”, bởi vậy sự có mặt của Ozil được cho là sẽ giúp Lukaku có nhiều bóng hơn.
Dư âm Arsenal 1-0 Newcastle: Niềm vui trước ngày giông bão
Sau nhiều vòng đấu thất vọng, cuối cùng thầy trò Arsene Wenger đã có thể nở nụ cười khi giành trọn vẹn 3 điểm ở vòng 18 NHA trước Newcastle United. Song phía...
Theo Daily Star, M.U chấp nhận bỏ ra 8 triệu bảng tiền lót tay để thuyết phục tiền vệ Mesut Ozil từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ không hỏi mua cầu thủ người Đức vào tháng 1 tới, nhưng họ sẽ có ngôi sao 29 tuổi vào Hè 2018 theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là bước đi cực kỳ khôn ngoan của Man đỏ, bởi họ sẽ không tốn quá nhiều chi phí để có được cầu thủ 29 tuổi.
MU nghi ra chieu doc de co tien ve Mesut Ozil hinh anh 2
M.U chấp nhận chi 8 triệu bảng tiền lót tay để có Ozil
Hiện phong độ của Ozil mùa này rất thiếu sự ổn định, ngôi sao người Đức có thể chơi hay trong một trận đấu nhưng cũng có thể gây thất vọng trong nhiều trận liên tiếp. Chính việc không được đảm bảo tương lai là một trong những lý do khiến cầu thủ 29 tuổi không duy trì được phong độ cao. Arsenal đang cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Premier League và chức vô địch Europa League, bởi vậy họ muốn giữ Ozil ở lại và sẵn sàng mất trắng cầu thủ này vào Hè 2018.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X