Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nghĩ ra chiêu độc để có Lukaku

Chủ Nhật 14/05/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail khẳng định M.U sẵn sàng dùng Wayne Rooney để thuyết phục Everton bán tiền đạo Lukaku.


M.U đang rất cần người thay thế Zlatan Ibrahimovic. Ngôi sao người Thụy Điển đang dính chấn thương nặng chưa biết khi nào trở lại. Không những vậy cầu thủ sinh năm 1981 cũng chưa chắc sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Rất nhiều mục tiêu được Jose Mourinho đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến tiền đạo Lukaku
của Everton. Ngôi sao người Bỉ đang trải qua một mùa giải rất thành công. Anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 24 bàn thắng.
MU dung Rooney cau tien dao Lukaku hinh anh
M.U muốn có tiền đạo Lukaku ở Hè 2017

Với nhiều năm thi đấu ở Premier League, tiền đạo Romelu Lukaku
rất hiểu phong cách chơi bóng của giải đấu này. Mourinho cho rằng anh sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của M.U. Bản thân cầu thủ sinh năm 1993 đã từ chối gia hạn hợp đồng với Everton, anh muốn cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn. Đích thân cầu thủ 23 tuổi cũng khẳng định anh không phù hợp với chiến thuật của Conte và không muốn trở lại Chelsea, như vậy là Man đỏ đang rộng cửa chiêu mộ cầu thủ này.
Tottenham vs MU (22h30 ngày 14/5): Lời từ biệt với White Hart Lane
Trận đấu giữa Tottenham vs M.U ở vòng 37 Premier League chính là lần cuối cùng thầy trò Pochettino được chơi tại White Hart Lane nên họ rất quyết tâm để có thể...

Everton đòi tới 60 triệu bảng mới chịu nhả ngôi sao của mình. M.U không muốn chi đủ số tiền mặt cho thương vụ này. Họ đang tính kèm theo người để giảm chi phí chuyển nhượng. Tờ Daily Mail khẳng định M.U sẵn sàng dùng Wayne Rooney để thuyết phục Everton bán tiền đạo Lukaku. Cụ thể, Man đỏ chấp nhận dùng 40 triệu bảng cộng R10 để đổi lấy chữ ký của ngôi sao người Bỉ. HLV Ronald Koeman của Everton đánh giá rất cao khả năng của Rooney và khả năng ông chấp nhận lời đề nghị này là rất cao.
MU dung Rooney cau tien dao Lukaku hinh anh 2
M.U dùng Rooney câu Lukaku

Rooney đang hưởng lương 250.000 bảng/tuần ở M.U, song đóng góp của anh là rất hạn chế. Ngôi sao người Anh mới ghi được 4 bàn sau 22 lần ra sân ở Premier League mùa này. Quỷ đỏ muốn đẩy đội trưởng của mình ra đi để giảm bớt quỹ lương. Rooney vẫn muốn ở lại Old Trafford nhưng BLĐ đội bóng đang làm mọi cách để đẩy anh ra đi. Nếu trở lại Everton, R10 sẽ chỉ nhận lương khoảng 100.000 bảng/tuần.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X