Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nghĩ ra cách để chiêu mộ Philippe Coutinho

Thứ Tư 30/01/2019 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2019 muốn mua Coutinho, Quỷ đỏ chấp nhận chi 100 triệu euro cộng tiền vệ Juan Mata để thuyết phục Barca nhả ngôi sao của mình.

M.U hy sinh Mata để có Coutinho


Mùa giải này, Philippe Coutinho chơi không tốt trong màu áo Barca. Ngôi sao người Brazil không cạnh tranh vị trí đá chính, có những trận đấu cầu thủ này thậm chí không có tên trong danh sách đá chính của đội chủ sân Camp Nou.
 
Chuyển nhượng MU 2019 muốn mua Coutinho hình ảnh

MU muốn mua Coutinho


Barca bỏ ra 160 triệu euro để có Coutinho từ Liverpool, song màn trình diễn của cầu thủ này chưa xứng đáng với số tiền mà đội ĐKVĐ La Liga bỏ ra. Barca cũng đang chán nản với phong độ của cựu sao Liverpool, đã có những thông tin cho rằng Barca sẵn sàng bán Coutinho vào Hè 2019. 

Đội bóng của TBN chỉ muốn thu về 100 đến 110 triệu euro từ thương vụ này. Hiện tại có rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ 26 tuổi. M.U quan tâm Coutinho, Chelsea cũng muốn mua ngôi sao sinh năm 1992. 

Tờ Manchester Evening News khẳng định chuyển nhượng MU 2019 muốn mua Coutinho, Quỷ đỏ chấp nhận chi 100 triệu euro cộng tiền vệ Juan Mata để thuyết phục Barca nhả ngôi sao của mình.

Hợp đồng của tiền vệ người TBN với M.U sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch ký thêm 1 năm hợp đồng với cựu sao Chelsea. Những mùa giải gần đây phong độ của số 8 không quá ấn tượng, bởi vậy M.U sẵn sàng hy sinh cầu thủ này để đổi lấy sự phục vụ của Coutinho.
 
HLV Solskjaer muon MU giu chan Mata

MU sẵn sàng hy sinh Mata để có Coutinho


Hiện Coutinho vẫn đang muốn ở lại Camp Nou, anh muốn tiếp tục gắn bó với Barca thay vì trở lại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, nếu Barca quyết định bán Coutinho, cầu thủ này cũng đành phải chấp nhận trở lại xứ sở sương mù.

Ở trận đấu gần nhất, M.U đã để Burnley cầm hòa 2-2 ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Chuỗi trận thắng của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã bị chặn đứng ở con số 8, Man đỏ cũng đứng trước khả năng bị Chelsea bỏ lại với khoảng cách 5 điểm trên BXH.

Video Tiền vệ Coutinho thất bại trong thử thách bắt chước huyền thoại Gerrard


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X