Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: ‘MU sẽ quá ngây thơ nếu sa thải Solskjaer!’

Thứ Bảy 12/10/2019 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand không tin rằng Manchester United ngây thơ đến mức nghĩ Ole Gunnar Solskjaer có thể xoay chuyển tình hình ở CLB chỉ sau một thời gian ngắn.

Huyền thoại của Quỷ đỏ cho biết sẽ bị sốc nếu họ chia tay với HLV trưởng đương nhiệm ngay cả khi khởi đầu mùa này bết bát.

MU thi đấu tệ hại


MU đang trải qua khởi đầu tồi tệ nhất của họ trong một mùa giải tại hạng đấu cao nhất nước Anh sau 30 năm. Từ khi bắt đầu kỷ nguyên Premier League, đội chủ sân Old Trafford chưa từng kiếm được ít điểm như thế sau 8 vòng đầu tiên (9 điểm) với chỉ 2 chiến thắng.

Ferdinand ‘MU sẽ quá ngây thơ nếu sa thải Ole Gunnar Solskjaer!’ hình ảnh
MU đang liên tiếp gây thất vọng

Trên BXH lúc này, MU chỉ có vị trí thứ 12. Họ chỉ hơn 2 điểm so với khu vực phải xuống hạng và ngay vòng tới sẽ đối đầu Liverpool toàn thắng cả 8 trận đã qua.

Nhưng không nên sa thải HLV


Tình hình hiện tại của MU khác xa với khi Solskjaer và Ferdinand còn đầu quân dưới trướng Sir Alex Ferguson. Nhưng theo nhận định của người cũ Mark Robins, Quỷ đỏ nên giữ chân HLV trưởng đương nhiệm. Ferdinand khi nói với talkSPORT cũng có chung quan điểm này.

Ferdinand ‘MU sẽ quá ngây thơ nếu sa thải Solskjaer!’ hình ảnh 2
Ferdinand không muốn Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải sớm

“CLB không thể nghĩ rằng mọi thứ sẽ có màu hồng ngay lập tức. Họ không ngây thơ đến mức nghĩ rằng Solskjaer có thể cải thiện tình hình chỉ sau một đêm”, cựu trung vệ người Anh nói. “Hiện tại chắc chắn là một nỗi đau, sẽ có những thời gian kết quả không đi theo ý muốn của chúng tôi, đặc biệt là công tác chuyển nhượng hướng tới những cầu thủ trẻ hơn.”

“Đó là lý do tại sao tôi không tin có sự thay đổi ngay lập tức. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu tôi thức dậy, mở báo hoặc một ứng dụng và thấy rằng Solskjaer đã chia tay chóng vánh.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X