Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU ngăn cản Victor Lindelof chơi cho ĐT Thụy Điển

Thứ Tư 11/11/2020 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Thụy Điển xác nhận, MU đã ngăn Victor Lindelof làm nhiệm vụ quốc tế vì lo ngại cầu thủ của mình sẽ nhiễm Covid-19.

MU ngăn cầu thủ đá cho đội tuyển vì Covid-19


Mùa giải năm nay, trung vệ Victor Lindelof vẫn là một trong những trụ cột không thể thay thế của MU. Ngôi sao sinh năm 1994 cùng với Harry Maguire là 2 lựa chọn hàng đầu của Quỷ đỏ ở vị trí trung vệ, trong màu áo ĐT Thụy Điển cầu thủ này cũng đóng vai trò quan trọng.
 
MU ngăn cản trung vệ Victor Lindelof chơi cho ĐT Thụy Điển hình ảnh

Lindelof trong màu áo MU


Trong một diễn biến mới nhất, đội tuyển Thụy Điển xác nhận, MU đã ngăn Victor Lindelof làm nhiệm vụ quốc tế vì lo ngại cầu thủ của mình sẽ nhiễm Covid-19.

Nguyên nhân xuất phát từ việc dịch Covid-19 đang bùng phát ở Đan Mạch. Tình hình này khiến Ban tổ chức Premier League phải cảnh báo tất cả các CLB có cầu thủ đá cho các đội tuyển sắp thi đấu ở Copenhagen là Đan Mạch, Thụy Điển và Iceland.

Nếu các CLB vẫn nhả người thì những cầu thủ tới Đan Mạch thi đấu phải cách ly trong vòng 14 ngày khi trở về Anh. Chính vì vậy, MU chỉ cho phép Lindelof tham dự trận Thụy Điển gặp Croatia ở Stockholm vào ngày 14/11 và trận gặp Pháp ở Paris vào ngày 17/11.

Vào ngày 21/11, MU sẽ thi đấu với West Brom ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đội chủ sân Old Trafford vừa cắt mạch 2 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng trước Everton, Man đỏ không muốn mất đi một trụ cột nào trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc.

MU nhận tin không vui liên quan đến trụ cột
Sau chiến thắng vang dội 3-1 trên sân của Everton tại vòng 8 Premier League 2020/21 cuối tuần vừa rồi, Luke Shaw đã dính chấn thương. Theo thông tin mới nhất...
ĐIỂM TIN SÁNG NGÀY 11/11 : Rõ thực hư chuyện MU thay Solsa; Sao Barca từ chối tuyển Pháp
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 11/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
CLB TP.HCM chính thức chốt vụ hỏi mua Đặng Văn Lâm
Đại diện CLB TP.HCM mới đây đã đưa ra câu trả lời xung quanh kế hoạch chiêu mộ thủ thành Muangthong, Đặng Văn Lâm.
Điểm tin bóng đá sáng 11/11: MU trở lại với thương vụ Grealish
MU trở lại với thương vụ Grealish, Messi sẵn sàng ở lại Barca với 2 điều kiện, Neymar muốn gia hạn với PSG,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 10/11: Bộ ba sao trẻ tiềm năng trên đường rời MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/11.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X