Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU ngăn cản sao trẻ rời Old Trafford

Thứ Sáu 07/02/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ngăn cản Angel Gomes ra đi vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ đã từ chối nhiều lời đề nghị dành cho cầu thủ 19 tuổi.

MU ngăn cản Angel Gomes rời Old Trafford


HLV Solskjaer sử dụng những cầu thủ trẻ kể từ khi dẫn dắt MU, Mason Greenwood và Brandon Williams là những cái tên thường xuyên được sử dụng ở mùa giải năm nay. Angel Gomes được đánh giá là một trong những cầu thủ đầy triển vọng của MU, nhưng anh không chứng tỏ được khả năng của mình.
 
MU ngăn cản Angel Gomes ra đi vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU ngăn cản Angel Gomes ra đi


Mùa giải vừa qua, Gomes có 4 lần được sử dụng. Mùa giải năm nay anh cũng mới có 6 lần được trao cơ hội trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, tất cả những lần được trao cơ hội cầu thủ sinh năm 2000 này đều gây thất vọng rất lớn.

Những lần đá chính của Angel Gomes ở mùa giải này đều đến ở Europa League, ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 19 tuổi không có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính. Việc không được sử dụng thường xuyên ảnh hưởng đến quá trình phát triển của cầu thủ này, và anh đã đánh tiếng muốn ra đi.

Vào tháng 1 năm nay một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có Angel Gomes, Man đỏ đã nhận được cả những lời đề nghị theo dạng cho mượn và bán đứt. Tuy nhiên, MU ngăn cản Angel Gomes ra đi vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ đã từ chối nhiều lời đề nghị dành cho cầu thủ 19 tuổi.

Tờ Manchester Evening News tuyên bố Gomes muốn ra đi, nhưng MU không đáp ứng mong muốn của cầu thủ này. Man đỏ vẫn cạnh tranh trên nhiều mặt trận, bởi vậy họ muốn giữ Gomes để đảm bảo chiều sâu đội hình. 

Gomes vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình ở MU, Barcelona là đội bóng muốn có sao trẻ của Man đỏ. Mới đây, Gomes bị MU phạt nặng vì vi phạm kỷ luật của CLB, HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng với thái độ của cầu thủ 19 tuổi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X