Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU ngăn cản Alejandro Garnacho thi đấu cho Argentina

Thứ Bảy 31/12/2022 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải vô địch U20 Nam Mỹ bắt đầu vào tháng tới, nhưng phía MU đang ngăn cản Alejandro Garnacho thi đấu cho đội trẻ của Argentina.

Dưới thời HLV Erik ten Hag, sao trẻ Alejandro Garnacho đã có những cơ hội thể hiện khả năng của mình. Ở trận đấu với Nottingham Forest cầu thủ này vào sân từ băng ghế dự bị và chơi tốt. Anh có kỹ thuật cá nhân và tốc độ tốt, Garnacho được đánh giá có tương lai rất sáng. 

Giải vô địch U20 Nam Mỹ, được gọi là Sudamericano, bắt đầu vào tháng tới. Đội trẻ của La Albiceleste được dẫn dắt bởi cựu ngôi sao của Barcelona và Liverpool, Javier Mascherano. Đội bóng Nam Mỹ đang có kế hoạch gọi Garnacho thi đấu. Mascherano được cho là rất ấn tượng với khả năng của sao trẻ này. 

Alejandro Garnacho

MU không để Alejandro Garnacho thi đấu cho đội U20 Argentina

Tuy nhiên, TyC Sports đưa tin, sao trẻ 18 tuổi là 1 trong 5 cầu thủ không được CLB chủ quản cho phép tham dự giải đấu. Bên cạnh Garnacho là Matias Soule, Franco Carboni, Valentin Carboni và Luka Romero. Romero và Soule lần lượt góp mặt ở Serie A cho Lazio và Juventus trong khi anh em nhà Carboni đều đang khoác áo Inter Milan.

Trước đó, sao trẻ sinh năm 2004 đã không được triệu tập tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Argentina. Việc lịch thi đấu của MU sắp tới là rất nặng, bởi vậy họ không muốn Garnacho về thi đấu cho đội U20 Argentina. 

Trong trường hợp về thi đấu cho đội trẻ của Argentina, Garnacho sẽ vắng mặt tổng cộng 3 trận - bao gồm cả chuyến làm khách trên sân Emirates của Arsenal. Mùa giải năm nay cầu thủ 18 tuổi đã có 10 lần ra sân cho đội một, ghi 2 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X