Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đưa sao trẻ được cả châu Âu săn đuổi vào tầm ngắm

Thứ Bảy 21/02/2015 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd đang lên kế hoạch chuyển nhượng mùa hè và hậu vệ Danilo của Porto đã trở thành cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Danilo dang nam trong tam ngam cua Man Utd
Danilo đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd

Mặc dù TTCN mùa đông vừa đóng cửa nhưng Manchester United đã rục rịch lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây. Với việc không có được sự bổ sung đáng kể nào trong tháng Một vừa qua, Quỷ đỏ lại càng phải khẩn trương hơn nếu muốn vá víu tất cả những lỗ hổng trong đội hình hiện tại của mình. Những mục tiêu đầu tiên đã bắt đầu xuất hiện và mới đây nhất hậu vệ Danilo của Porto đã trở thành cái tên mới nhất được đưa vào tầm ngắm.

Cầu thủ người Brazil này vừa gây chú ý khi có pha lập công ấn định tỷ số 1-1 cho đại diện của Bồ Đào Nha trong trận làm khách trên sân của Basel tại vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên hậu vệ sinh năm 1991 này đã thể hiện phong độ ấn tượng trong cả mùa giải năm nay và đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều đại gia châu Âu. Với lối chơi giàu sức mạnh, không ngại va chạm và công thủ toàn diện, Danilo được đánh giá là một hậu vệ phải cực kỳ tiềm năng và có thể đạt tới đẳng cấp của các đàn anh như Maicon hay Dani Alves. Dù đá ở hàng phòng ngự nhưng anh cũng đã kịp cho cho mình 4 bàn thắng ở mùa giải năm nay, điều đó phần nào nói lên sự đa năng của cầu thủ này.

Tài năng của Danilo đã nhanh chóng giúp anh lọt vào mắt xanh của Man Utd và đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch để chiêu mộ cầu thủ này trong mùa hè năm nay. Nếu như có được hậu vệ tài năng này, Man Utd kể như đã lấp xong một khoảng trống lớn ở vị trí hậu vệ cánh phải của mình. Mùa giải năm nay chứng kiến sự sa sút phong độ của Rafael da Silva và dường như cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Louis Van Gaal nữa. Thậm chí mới đây người ta còn thấy anh bị đẩy xuống đá cùng với các đàn em ở đội U21 của Quỷ đỏ và người ta biết tương lại của hậu vệ số 2 ở đội bóng thành Manchester sắp đi đến hồi kết. Trong khi đó Antonio Valencia dù sao cũng xuất thân là một tiền vệ và cũng chỉ thi đấu ở mức tròn vai, khó lòng đóng góp nhiều cho những đợt tấn công biên của đội bóng. Chính vì thế Danilo sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí hậu vệ phải của HLV Van Gaal.

Tuy nhiên vụ chuyển nhượng này của Man Utd dự kiến sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Giá trị hiện tại của Danilo chỉ là 20 triệu euro, tuy nhiên đang có không ít các đội bóng nhăm nhe muốn nhảy vào cạnh tranh với HLV Van Gaal và các đồng sự. Cả Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich và cả PSG được cho là đều có hứng thú trong thương vụ này, và chắc chắn con số mà Quỷ đỏ phải bỏ ra để có được hậu vệ Porto sẽ lớn hơn giá trị thực của anh rất nhiều.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X