Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU ngắm đến Sneijder - Vị trí "tiếp đạn" cho Rooney

Chủ Nhật 24/10/2010 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rooney đã đồng ý ở lại Old Trafford. Với một mức lương khủng dành cho cựu tiền đạo của Everton, nhà Glazers có vẻ như đã cho thấy rằng họ không chỉ biết "hút máu" MU và họ cũng đã biết đầu tư cho Quỷ đỏ thành Manchester. Sau việc giữ được Rooney, người ta đang chờ đợi xem những động thái tiếp theo của MU trên TTCN vào mùa đông sắp tới. Và đã có một số nguồn tin cho rằng Sneijder chính là nhân tố hoàn hảo nhất cho sơ đồ của Sir Alex Ferguson vào lúc này.

Tiền vệ tấn công người Hà Lan đã trải qua một năm 2010 khó có thể tốt đẹp hơn. Cú ăn 3 lịch sử với Inter cùng việc anh là đầu tàu dẫn dắt lối chơi đưa Hà Lan đạt đến ngôi vị á quân tại World Cup tổ chức trên đất Nam Phi là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Sneijder. Những tưởng với nỗ lực không biết mệt mỏi đó, cầu thủ 26 tuổi này sẽ được đền đáp bằng một bản hợp đồng mới bởi khi Mourinho đưa Sneijder đến Inter, anh vẫn chỉ là "hàng thải" của Real và mức lương dành cho Sneijder khi đó khá "bèo" chỉ khoảng 4,5 triệu euro/năm nhưng rồi đến nay điều đó vẫn chưa thể xảy ra.

Nếu không nhanh tay kí hợp đồng mới với Sneijder, Inter có thể đứng trước nguy cơ đánh mất tiền vệ tài hoa này

Inter đã từng đề nghị tăng lương cho Sneijder từ 4,5 triệu euro lên 6 triệu euro/ mỗi mùa nhưng việc đàm phán giữa người đại diện Soren Lerby và CLB vẫn đang làm vào bế tắc. Dù cho tiền vệ người Hà Lan khẳng định anh vẫn muốn được thi đấu cho Inter nhưng liệu với một người mà khả năng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là khá lớn như Sneijder thì liệu anh có chấp nhận một mức lương chỉ có 6 triệu euro/mỗi mùa - mức lương quá thấp so với những ngôi sao hàng đầu trên thế giới vào thời điểm hiện tại?

Chính bởi chuyện gia hạn hợp đồng với Sneijder của Inter đang gặp bế tắc nên MU đang định thực hiện một cú "áp phe" để đưa tiền vệ sáng tạo này cập bến Old Trafford. Theo tờ Daily Mail, BLĐ của Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng hiện tại của Sneijder với Inter. Nếu ĐKVĐ Serie A và Champions League không nhanh chóng có những động thái tích cực hơn trong việc giữ người thì khả năng Sneijder ra đi là hoàn toàn có thể xảy ra.

Rooney đã ở lại và giờ đây MU cần một người để "tiếp đạn" cho anh. Scholes đã lớn tuổi và chắc chắn tiền vệ này sẽ không còn cống hiến được nhiều cho MU như trước nữa. Vậy việc để mắt tới một cầu thủ dẫn dắt lối chơi đang ở độ chín của sự nghiệp như Sneijder là điều hoàn toàn hợp lí. Tiền vệ người Hà Lan chính là "mảnh ghép" hoàn hảo cho sơ đồ tấn công của Sir Alex vào lúc này. Hi vọng sau khi giữ được R10, nhà Glazers sẽ tiếp tục đưa những ngôi sao khác về với Old Trafford.

Tiến Thịnh


 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X