Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU nên theo đuổi De Ligt chứ không phải Maguire"

Thứ Năm 18/07/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jonathan Spector thừa nhận Maguire là một cầu thủ tốt nhưng mong muốn MU theo đuổi những cầu thủ ở đẳng cấp khác như De Ligt.
Trung vệ Maguire đã trở thành mục tiêu hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, những buổi đàm phán giữa các bên vẫn diễn ra trong bế tắc. Leicester mới từ chối lời đề nghị của MU được cho là rơi vào khoảng 80 triệu bảng.

MU nên theo đuổi De Ligt chứ không phải Harry Maguire hình ảnh

Spector cho rằng MU nên theo đuổi De Ligt chú không phải Harry Maguire


Và cựu cầu thủ Jonathan Spector tin rằng MU nên nhắm đến những mục tiêu khác xứng đáng với tầm vóc của họ.

“Tôi hơi ngạc nhiên khi Man United tiếp cận Maguire. Tôi nghĩ cậu ấy là một trung vệ rất tốt. Cậu ấy đã chứng tỏ được mình ở đẳng cấp quốc tế. Nhưng một phần trong tôi nghĩ rằng Man United nên tìm kiếm một trung vệ nước ngoài.

Tôi nghĩ họ nên theo đuổi một cầu thủ như là De Ligt. Nhưng dĩ nhiên Maguire cũng là một cầu thủ tốt và cậu ấy sẽ giúp ích cho CLB. Vấn đề là giá chuyển nhượng để có cậu ấy phải hợp lý.

Dường như các cầu thủ Anh luôn gắn với những mức giá trên trời. Nếu chúng ta có được cậu ấy với giá hợp lý thì đây cũng là một thương vụ tốt”.


Man United đã tăng cường hàng thủ với sự xuất hiện của Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace, một cầu thủ mà Spector tin rằng có khả năng tỏa sáng mạnh mẽ tại Old Trafford.

“Tôi nghĩ Man United gặp vấn đề ở vị trí khác trong bộ tứ vệ. Nhưng Wan-Bissaka đã có một mùa giải tốt và hy vọng cậu ấy sẽ tái hiện được điều đó. Sẽ rất khó để chiếm được một suất đá chính tại Man United. Nhưng đội bóng đã chiêu mộ được một cầu thủ tốt. Hy vọng cậu ấy sẽ tiến hóa thành một cầu thủ giỏi như mọi người mong đợi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X