Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nên sa thải Solskjaer nếu Tottenham đánh bại Liverpool

Thứ Năm 16/05/2019 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng Solskjaer nên lo lắng về tương lai nếu như Tottenham của Pochettino đánh bại Liverpool ở trận chung kết Champions League.
Các CĐV Man United chắc chắn sẽ cổ vũ Tottenham giành chiến thắng ở trận chung kết Champions League trước Liverpool. Nhưng cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng kết quả đó có thể tạo ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến HLV Solskjaer.

Man United chỉ giành được vỏn vẹn 8 điểm trong 9 trận cuối cùng ở Premier League. Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ 6, ít hơn Tottenham 5 điểm.

MU nên sa thải Solskjaer nếu Tottenham đánh bại Liverpool hình ảnh

MU nên sa thải Solskjaer nếu Tottenham đánh bại Liverpool


Ngay sau khi HLV Solskjaer được bổ nhiệm hồi tháng 12, Man United đã đạt phong độ cực cao. Nhưng rồi những màn trình diễn của họ tệ dần qua thời gian và bây giờ lại mang đến nhiều âu lo hơn.

Và cựu cầu thủ Collymore của Liverpool cho rằng Man United sẽ sa thải Solskjaer dù vừa trao cho ông bản hợp đồng có thời hạn 3 năm hồi cuối tháng 3.

“Các CĐV và cả các chuyên gia có lẽ đều bị thuyết phục bởi chuỗi 17 trận bất bại của Solskjaer. Nhưng Ed Woodward thì không thể. Ông ấy đáng lẽ ra là người phải nói: ‘Mọi người đều hào hứng trở lại rồi. Nhưng hãy đưa chúng ta trở lại Champions League rồi hẵng nói chuyện, Ole’.

Nhưng rồi Man United không được dự Champions League. Tuần trước, Pochettino có nói rằng: ‘Nếu tôi vô địch Champions League thì tôi còn gì để làm ở đây nữa?’. Đó là cơ hội đấy, Ed Woodward”.

Khi được hỏi thêm rằng liệu Man United có sẵn sàng sa thải Solskjaer chỉ sau vài tháng, Collymore cho biết: “Có chứ. Bây giờ tôi đã nghĩ là cậu ấy xứng đáng bị sa thải rồi.

Tôi biết rằng nhiều người nghĩ đó sẽ là thất bại lớn với Ed Woodward. Nhưng đó là điều cần phải làm khi họ để thua trận cuối cùng gặp Cardiff. Đó là trận đấu rất quan trọng bởi mọi người cần phải bắt đầu kỳ nghỉ hè với một tâm lý tốt”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X