Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Sancho, đây là người MU nên có được nhất!

Thứ Năm 06/08/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes mới chỉ ra một người Manchester United nên nhắm đến thay vì Jadon Sancho.

Huyền thoại của Quỷ đỏ cảm thấy Ole Gunnar Solskjaer nên nhắm đến Harry Kane thay vì cầu thủ chạy cánh Borussia Dortmund.

MU theo đuổi Sancho

Man United đang rất nỗ lực hoàn tất thương vụ với Jadon Sancho trong mùa hè này. Tuy nhiên, phía Dortmund liên tục làm khó khi ra yêu cầu nhận 120 triệu euro (108 triệu bảng) mới nhả người.

Không phải Sancho, đây là người MU nên có được nhất! hình ảnh
Sancho đang nằm trong tầm ngắm MU

Dưới góc nhìn của Scholes, MU đang lãng phí quá nhiều thời gian và công sức trong việc củng cố cánh phải trong khi đã có Mason Greenwood và Daniel James. Theo cựu tiền vệ lừng danh một thời, họ cần nhiều hơn một tiền đạo khủng như Harry Kane thay vì Sancho.

Cần Kane hơn

Scholes nói với BT Sport về cách anh nghĩ bộ phận chuyển nhượng MU nên làm: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có các cầu thủ chạy cánh rất giống với Sancho, có thể không tốt bằng cậu ấy nhưng có khả năng.”

“Tôi nghĩ rằng nếu Harry Kane ký hợp đồng với MU, tôi sẽ vui mừng hơn là Sancho trong thời gian này. Đừng hiểu nhầm ý của tôi, tôi muốn nhấn mạnh đó là một cầu thủ bóng đá chất lượng hàng đầu.”

Không phải Sancho, đây là người MU nên có được nhất! hình ảnh 2
Scholes khuyên MU chiêu mộ Harry Kane

“Tôi chỉ nghĩ MU cần một số 9, một trung phong thực thụ, một cầu thủ ghi bàn chất lượng và Harry Kane sẽ là người như vậy. Dù gì, bạn sẽ phải xem Solskjaer muốn gì. Anh ấy dường như không muốn mẫu tiền đạo cắm như vậy vào lúc này.”

“Solskjaer đã có Ighalo, người nhiều hơn một số 9 song được sử dụng trong 15-20 phút qua khi mọi thứ không diễn ra tốt đẹp. Vì vậy, đó có thể là một lựa chọn với mức giá rẻ hơn. Nhưng Sancho sẽ nâng cấp bất kỳ đội nào.”


Cầu thủ 11 lần vô địch Premier League nói thêm về việc MU cần trung vệ đá cặp với Maguire: “Tôi muốn thấy một trung vệ gia nhập, một người đá cặp với Maguire. Tôi nghĩ cậu ấy cần một người mạnh mẽ và có tốc độ thực sự tốt, mẫu giống như những Rio Ferdinand hay Jaap Stam.”

“Tôi nghĩ rằng Lindelof và Bailly có thể dự phòng nhưng tôi nghĩ một trung vệ, một tiền đạo cắm và Sancho là cần thiết với MU.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X