Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU nên ngừng theo đuổi Mandzukic, cậu ấy chẳng giúp gì cho CLB cả"

Thứ Năm 17/10/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sai lầm nếu mua Mario Mandzukic, đó là nhận định của Paul Ince. Theo người cũ của Arsenal thì Quỷ đỏ cần kiên nhẫn thay vì mua sắm ồ ạt vào tháng 1 tới.

MU không nên chiêu mộ Mario Mandzukic


Trong thời gian gần đây, MU đã đẩy mạnh việc chiêu mộ một tiền đạo mới ở phiên chợ Đông 2020. HLV Ole Gunnar Solskjaer để cả Lukaku và Sanchez ra đi ở Hè 2019 nhưng không mua thêm tiền đạo, ông đang phải trả giá với quyết định của mình.
MU sai lầm nếu mua Mario Mandzukic vào tháng 1 hình ảnh

MU được khuyên từ chối theo đuổi Mandzukic


Mario Mandzukic là một trong những mục tiêu hàng đầu được MU nhắm tới. Theo nhiều nguồn tin, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ này. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng 18 tháng với Mandzukic, họ đáp ứng cho ngôi sao người Croatia mức lương 4.4 triệu bảng/mùa.

Về phía Juventus, họ thu về 9 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Mới nhất, tương lai tiền đạo Mandzukic vừa được BLĐ Juventus tiết lộ, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã lên tiếng khẳng định tiền đạo 33 tuổi có khả năng tới MU vào tháng 1.

MU sai lầm nếu mua Mario Mandzukic, đó là nhận định của Paul Ince. Theo người cũ của Arsenal thì Zlatan Ibrahimovic là phương án khả thi hơn.

“Tôi không nghĩ Mandzukic là câu trả lời cho hàng công của MU. Bạn sẽ không bao giờ có được những cầu thủ thực sự tốt vào tháng 1, bởi các CLB sẽ không bán những cầu thủ tốt nhất của mình. MU nên kiên nhẫn, họ cần chờ tới tháng 6 để mua sắm cầu thủ”.

“Nếu MU đang muốn trẻ hóa đội hình, họ hãy tiếp tục đi theo con đường của mình. Zlatan Ibrahimovic hay Mandzukic không phải những phương án khả thi, họ càng làm đội hình của MU thêm phần rối ren mà thôi”.

“Đội bóng nào cũng trải qua quá trình suy thoái và MU đang ở giai đoạn đó, họ cần bình tĩnh xử lý tình hình, họ cần một kế hoạch dài hạn. Vấn đề của MU sẽ không thể giải quyết trong ngày một ngày hai”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X